Khám phá quán cà phê bãi biển giữa Hà Nội

Nếu bạn đã từng đến những bãi biển đẹp, ngồi uống nước trên bãi biển, thả chân trần để nghịch cát biển mịn sẽ thật thú vị. Khi về thành phố rồi nhưng bạn vẫn còn nhớ mãi cải cảm giác vừa uống nước vừa nghịch cát đó thì giờ đây bạn vẫn có thể thử cảm giác đó tại quán cà phê bãi biển ở ngay giữa lòng Hà Nội luôn.

Tham khảo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tuyệt đẹp nhé



Đó chính là quán Coffee Kat nằm tọa lạc tại ngay phố đắc địa về cà phê gần Hồ Đắc Di, quán có ý tưởng rất độc đáo là mang cả biển cả về giữa thành phố phồn thịnh. Quán có không gian khá rộng với 4 tầng, trong đó có 2 tầng được trải cát như một bãi biển thực thụ, để có cát trắng mịn thì quán đã vận chuyển cát từ biển Nha Trang về Hà Nội. Du khách khi đến quán uống cà phê sẽ bỏ giày dép bên ngoài để đi chân trần trên bãi cát.



Tuy mới mở cửa vào mùa đông năm ngoái nhưng quán đã nhanh chóng thu hút được sự hiếu kỳ của khách hàng về mô hình cà phê bãi biển trong nhà đầu tiên tại Hà Nội. Lượng khách của quán khá ổn định, đối tượng chủ yếu là học sinh, sinh viên.


Đồ uống tại quán không quá đặc sắc nhưng bù lại thực đơn phong phú, luôn cập nhật nhiều món hợp giới trẻ như đồ uống đá xay, cà phê cốt dừa,… Giá đồ uống ở đây cũng khá hợp lý, dao động từ 25.000 – 45.000 đồng/món đồ uống mà thôi.




Ngoài phong cách cát biển ra thì khách hàng cũng có thể chọn ngồi bàn bệt ở tầng một như ở nhiều quán cà phê khác hoặc chọn khu vực mang phong cách thiên nhiên rất dễ chịu với lối đi bằng đá ấn tượng. Quán được trang trí rất tỉ mỉ từ các tiểu tiết nên rất hấp dẫn du khách khi đến đây. 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét