Bà Ria Vũng Tàu - Biển xanh, cát trắng, nắng vàng

Hà Nội những ngày cuối đông, nhiệt độ trung bình luôn ở ngưỡng trên dưới 16 độ và kèm theo mưa rét .Ánh nắng ấm áp là thứ luôn thiếu thốn vào mùa này. Trong không khí như thế này, thật khó có thể có được một tâm trạng tốt, một tinh thần sảng khoái để có thể tập trung cho công việc được. Chi bằng hãy tự thiết kế cho mình một chuyến "tránh rét" về phương Nam ấm áp, nghỉ dưỡng ngắn ngày kết hợp với du lịch trong nước  để cân bằng lại đồng hồ sinh học và tái nạp năng lượng . 

Và thành phố biển Vũng Tàu là đích đến không thể lý tưởng hơn cho bạn. Hãy cùng meosanvemaybay tham quan một vòng thành phố biển đầy nắng này nhé. 

      Nằm cách TP.Hồ Chí Minh 129km, Bà Rịa – Vũng Tàu là một trong những trung tâm du lịch lớn của cả nước. Với lợi thế về vị trí đại lý- sát với TP.HCM nên giao thông đến Vũng Tàu cũng hết sức thuận lợi. Du khách chỉ cần đặt vé máy bay đến  TP.HCM rồi thẳng  đường Vành đai 2 để đi tới đích. 

    Bà Rịa – Vũng Tàu có 300km chiều dài bờ biển, trong đó có khoảng 156 km là các bãi tắm đẹp, thơ mộng, nước trong xanh quanh năm như: Bãi Trước, Bãi Sau, Bãi Dứa, Long Hải ( huyện Long Điền), Hồ Cốc, Hồ Tràm( huyện Xuyên Mộc) và dải bờ biển Côn Đảo. Kề cận với các bãi tắm là những cánh rừng nguyên sinh bất tận Bình Châu – Phước Bửu với suối nước khoáng nóng Bình Châu, Vườn quốc gia Côn Đảo có hệ thống thực vật phong phú vừa được công nhận là khu ramsar của thế giới.


Điểm du lịch đặc biệt ở đây là 2 di tích lịch sử đặt kỷ lục chân Á: bức tượng chúa Kyto trên núi Nhỏ và hệ thống di tích nhà tù Côn Đảo.
Một góc nhà tù Côn Đảo


Điều kiện thiên nhiên lý tưởng và hệ thống phong phú các di tích lịch sử cách mạng, văn hóa, các danh làm thắng cảnh là những nguồn tài nguyên thiên nhiên du lịch hình thành cho Bà Rịa – Vũng Tàu những sản phẩm du lịch đặc sắc không phải địa danh nào cũng có được như du lịch nghỉ dưỡng biển, du lịch sinh thái biển, rừng, du lịch văn hóa, tham quan, lễ hội… 

Với khí hậu nhiệt đới ôn hòa, ít bão và không có mùa đông, du lịch nghỉ dưỡng biển ở Bà Rịa – Vũng Tàu đang được nhiều du khách yêu thích. Các dịch vụ nghỉ dưỡng biển ở đây được hoàn thiện, chuyên nghiệp, hệ thống các dịch vụ nghỉ dưỡng liên hoàn đa dạng như khách sạn Palace, khách sạn Imperial, Hồ Tràm Beach Resort & Spa, Hồ Tràm Strip, Six Senses Côn Đảo resort, đặc biệt là An Hoa Residence vừa đạt giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2014…
Một góc Six Senses Côn Đảo resort
      
Đến với Bà Rịa – Vũng Tàu hôm nay, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái hoàn toàn của du lịch nghỉ dưỡng. Cùng ngắm bình minh trên biển ngay trong các resort, khách sạn, tận hưởng các dịch vụ hoàn hảo như chăm sóc sức khỏe, dưỡng bệnh, spa, vui chơi thể thao, nhà hàng ẩm thực, hội nghị, hội thảo cùng các loại hình giải trí hấp dẫn khác.
       Bà Rịa – Vũng Tàu là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động du lịch biển quanh năm . 
  

Meosanvemaybay tin rằng bạn sẽ có một chuyến đi thú vị khi đến vùng đất nắng vàng rực rỡ này !

Có thể bạn quan tâm:


>> Khám phá vùng đất Mũi - Cà Mau
>>  Du lịch sinh thái đặc sắc ở Lâm Đồng


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét