Các địa điểm du lịch Phú Quốc không thể bỏ qua

Du lịch Phú Quốc và khám phá các địa điểm du lịch Phú Quốc sẽ luôn là điều mà ai cũng muốn được thử một lần bởi cảnh đẹp tuyệt vời của hòn đảo ngọc Phú Quốc. Hãy cùng với Phượt đi khám phá những địa điểm du lịch ở Phú Quốc mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc nhé.

Ngắm hoàng hôn Dinh Cậu



Mũi Dinh Cậu là một thắng cảnh nằm ngay thị trấn Dương Đông, đây là nơi thờ thần linh của dân biển, trước mỗi chuyến ra khơi người dân đều đến Dinh Cậu thắp nhang cầu mong một chuyến ra khơi xuôi buồm thuận gió với những chiếc thuyền đầy ắp cá trở về.

Dinh Cậu được xây dựng trên một mỏm đá với mái ngói rêu phong và bóng cây cổ thụ luôn xòe rộng tán. Đến Dinh Cậu các bạn không nên bỏ qua cơ hội ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại Dinh Cậu nhé!

Các bạn đang muốn du lịch Phú Quốc ư? Hãy cùng Phượt đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ để đến Phú Quốc nhé!

Bãi Sao



Bãi Sao - Một trong các địa điểm du lịch Phú Quốc cực hấp dẫn

Trong các địa điểm du lịch Phú Quốc thì bãi Sao sẽ là điểm đến không thể bỏ qua. Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất tại đảo Phú Quốc, bãi biển này trải dài hơn 7 km với bờ cát trắng mịn giống như vầng trăng khuyết khi nhìn từ trên cao. Đây cũng là bãi biển thu hút du khách đến tắm biển đông nhất nên khi du lịch Phú Quốc các bạn nên đến sớm để được tắm biển thỏa thích.

Làng chài cổ Hàm Ninh




Với những người thích sự hoài cổ, hoang sơ thì không thể bỏ qua một trong các địa điểm du lịch tại Phú Quốc như làng chài cổ Hàm Ninh. Làng chài Hàm Ninh nằm ở phía Đông đảo cách thị trấn Dương Đông 20 km. Đến với làng chài cổ vào buổi sớm các bạn sẽ được ngắm bình minh tuyệt đẹp, ban ngày cùng người dân ra khơi đánh bắt hải sản, buổi tối ngồi thưởng thức thành quả trong ngày và ngắm bầu trời đầy sao của Phú Quốc thì còn gì tuyệt vời bằng.

Cùng Phượt tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Phú Quốc để giúp bạn có chuyến đi du lịch thú vị hơn nhé

Do dân chài họ thường xuyên sống lênh đênh trên biển nên làng chài Hàm Ninh vẫn còn giữ gìn được những ngôi nhà tranh vách tre cổ xưa. Ngoài ra món ghẹ Hàm Ninh sẽ là một món ăn ngon Phú Quốc mà bạn không thể bỏ qua nhé.

Nhà thùng sản xuất nước mắm




Nước mắm Phú Quốc là một thương hiệu mắm nổi tiếng tại Việt Nam, đến với Phú Quốc các bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội được đến tham quan khu sản xuất nước mắm, tận mắt xem quy trình sản xuất nước mắm và mua chút nước mắm về làm quà.

Bãi Khem


Bãi Khem - Một trong những địa điểm du lịch ở Phú Quốc mà bạn không thể bỏ qua

Bãi Khem là một trong những địa điểm du lịch ở Phú Quốc mà bạn không nên bỏ qua bởi vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển này, cát trắng tinh và mịn như bột vậy, nước biển trong xanh mát lạnh.

Ngoài Phú Quốc các bạn có thể tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng để khám phá thành phố Đà Nẵng

Bãi Khem nằm ở phía Nam đảo, cách thị trấn Dương Đông 25 km và cảng An Thới 5 km. Đến bãi Khem các bạn sẽ thấy sự yên bình của nơi bãi biển này, bãi biển hoang sơ nên dịch vụ cũng có rất ít, các bạn có thể thỏa thích ăn hải sản tươi ngon mà giá cả phải chăng.

Mũi Gành Dầu




Mũi Gành Dầu là một mũi đất nhô ra phía Tây Bắc biển, nơi đây thu hút du khách đến tham quan, chụp ảnh bởi vẻ đẹp của thiên nhiên. Đứng từ trên mũi Gành Dầu các bạn có thể nhỉn thấy hải giới của Campuchia, phía dưới mũi đất là bãi biển dài hơn 500 mét để các bạn có thể thỏa thích tắm biển và thưởng thức những món hải sản ngon.

Nhà tù Phú Quốc


Nhà tù Phú Quốc - Một trong các địa điểm du lịch tại Phú Quốc về chiến tranh

Ngoài các địa điểm du lịch Phú Quốc tuyệt đẹp trên thì các bạn sẽ không thể bỏ qua nhà tù Phú Quốc – Nơi lưu giữ những dấu ấn của thời chiến tranh chống giặc ngoại xâm của nhân dân ta. Đến nơi đây các bạn sẽ thấy được những gian khổ mà các chiến sĩ cách mạng ngày xưa phải gánh chịu tại nơi đây bởi những cực hình vô nhân đạo của giặc ngoại xâm. Dù có đau đớn về thể xác lẫn tinh thần nhưng vẫn không khuất phục được tinh thần yêu nước của nhân dân ta. 

Ngoài ra còn có rất nhiều những địa điểm du lịch du lịch ở Phú Quốc khác như vườn tiêu, khu nuôi cấy ngọc trai, khu sản xuất rượu sim, suối Tranh, đền thờ Nguyễn Trung Trực, suối Đá Bàn, hòn Thơm, bãi Dài, bảo tàng Cội Nguồn,...

Bài viết liên quan: Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc phần 1
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. nhà thùng nước mắm có ở gần đây không ad? Mình tò mò về mấy cái thùng này, mỗi lần đi học về là mấy chỗ quảng cáo chiếu hoài. coi nhiều nhớ luôn

    Trả lờiXóa