Trải nghiệm nên thử một lần tại các Spa Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang để lại trong mắt các vị khách du lịch mọi miền tổ quốc hay những du khách nước ngoài một nét ấn tượng về thành phố văn minh, năng động, trẻ trung và có ngành du lịch cự kì phát triển với các loại hình dịch vụ biển cũng như là các dịch vụ tiện vui chơi, nghỉ dưỡng, làm đẹp đều có một hệ thống chuyên nghiệp và hoàn hảo. Một trong những dịch vụ mà không thể không kể tới đó chính là dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Ngày hôm nay, mình xin giới thiệu với các bạn về những Spa nổi tiếng ở Nha Trang được mọi người yêu thích và hay dừng chân tại đây nhé!

Các bạn đã biết săn vé máy bay tại du lịch Đại Dương?

Lovely Spa Nha Trang:



Spa làm đẹp tại Lovely Spa Nha Trang

Khi đến với Lovely Spa Nha Trang bạn sẽ không thể không hài lòng với một không gian tĩnh lặng, với những nốt nhạc du dương với một mùi hương thơm thoang thoảng của tinh dầu thiên nhiên ngọt ngào tạo cho bạn một cảm giác thư thái, dễ chịu như là mình được lạc vào cảnh thần tiên vậy.

Tìm hiểu thêm kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn nhé mọi người!

Spa Linda:


 Chăm sóc da tại Spa Linda để có một làn da đẹp không tì vết

Spa Linda được đặt tại một khu phố biển nổi tiếng của trung tâm thành phố Nha Trang. Với không gian spa sang trọng và tinh tế của sự đan xen giữa thiên nhiên của biển với kiến trúc phương Đông tạo cho du khách khi đến đây có một cảm giác dễ chịu, thoải mái, nhẹ nhàng, mọi ưu tư phiền muộn hay áp lực công việc như được trút bỏ và cho con người ta một tinh thần làm đẹp hoàn hảo và tuyệt vời nhất.


Sunflower 2 foot massage:


Trải nghiệm nên thử một lần tại các Spa Nha Trang - Sunflower 2 foot massage

Một dịch vụ Spa mà đang được rất nhiều người yêu thích đó chính là masage chân theo phương pháp bấm huyệt của Y học cùng liệu pháp đá nóng và thảo dược khiến bạn cảm thấy thoải mái, thư thái, dễ chịu là một cách thư giãn phục hồi sức khỏe toàn diện và tuyệt vời cho cơ thể của bạn.

Tham khảo thêm làm visa Nga của công ty du lịch Đại Dương

Massage người mù:

Phương pháp massage người mù đang được nhiều người yêu thích

Chắc các bạn đã biết đến phương pháp Massage người mù rồi chứ? Khi đến với Nha Trang bạn nên thử một lần với dịch vụ massage này một lần nhé. Bạn sẽ yêu thích nó với một không gian Spa thoáng đãng, màu sắc trang nhã, cách trang trí Spa cũng rất tinh tế tạo cảm giác dễ chịu và hài lòng với mỗi du khách khi đến đây. Các phòng Spa hiện đại được trang bị tốt nhất cho các bạn. Và mình cũng tin là các bạn sẽ thực sự hài lòng và yêu thích Massage người mù này ngay lần đầu tiên nhé!


Nha Trang Square & Spa:


Nha Trang Square & Spa có phong cách đậm chất Tây Âu

Bạn là một người đã từng đi Spa thường xuyên với các địa điểm Spa khác nhau? Nhưng khi bạn đến với Nha Trang Square & Spa bạn sẽ có một cái nhìn khá là mới mẻ và không hề giống như những Spa mà bạn đã từng đến. Đây cũng là một nét nổi bật khiến du khách đều thích thú khi đến với Nha Trang Square & Spa. Không gian mà bạn cảm nhận đầu tiên khi đến với Spa này, có lẽ chính là thiên đường màu vàng ấm cúng với một phong cách đậm chất Tây Âu trong cách trang trí và kiến trúc sang trọng.

Spa Nữ Hoàng:


Spa nữ hoàng cho các bạn một cách chăm sóc da và sức khỏe hoàn hảo nhất

Một trong những Spa nổi tiếng của Nha Trang, bạn nên trải nghiệm một lần. Không chỉ những người giàu có mới đến với Spa nữ hoàng mà giờ đây bất cứ ai có nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đều có thể đến với Spa nữ hoàng. Khi đến đây, mệt mỏi, áp lực công việc của bạn đều được trút bỏ, bạn sẽ cảm thấy một tinh thần thoải mái, dễ chịu và một sức khỏe ổn định, cân bằng.


 Cùng khám phá các dịch vụ du lịch hấp dẫn tại Nha Trang cùng du lịch Đại Dương nhé!

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét