Du lịch Phú Quốc và khám phá một số cảnh đẹp

Hãy cùng Phượt đến với Phú Quốc – hòn đảo du lịch nổi tiếng tại Việt Nam này nhé, mỗi một địa danh du lịch sẽ có những cảnh đẹp mà khiến bạn khó có thể quên khi đến đây du lịch.

Cùng tham khảo thêm giá vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ để khám phá hòn đảo Phú Quốc nhé

Mũi Dinh Cậu

Mũi Dinh Cậu là một địa điểm du lịch thú vị tại Phú Quốc, đây là một thắng cảnh mà khách thăm Phú Quốc không ai không tìm đến nghỉ ngơi, thưởng ngoạn cảnh đẹp. Ghềnh đá thiên tạo như trái núi hình thù lạ mắt ba mặt là biển, chung quanh ghềnh đá là bãi đá lô xô, trên đỉnh núi được điểm tô bằng ngôi miếu cổ mái ngói đã có rêu phong trên nóc có đôi rồng chầu nguyệt bằng sứ men lam rất đẹp, ngôi miếu được dựng dưới tán xộp cổ thụ tuổi hơn thế kỷ xòe rộng như cây lọng xanh cả bốn mùa.



Đến với mũi Dinh Cậu vào mỗi buổi chiều các bạn có thể thỏa thích tắm biển rồi cùng nhau ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại đây, mang đến những cảm xúc tuyệt vời cho du khách khi đến Phú Quốc.

Vị trí: Mũi Dinh Cậu nằm ngay tại thị trấn Dương Đông.

Xem thêm giá vé máy bay Hà Nội Phú Quốc giá rẻ nhé

Vườn tiêu Phú Quốc

Thương hiệu hồ tiêu Phú Quốc nổi tiếng cay nồng với vị thơm đậm hơn những loại tiêu trồng ở các nơi khác. Người dân Phú Quốc lúc nào cũng thân thiện chào mời bạn tới thăm những vườn tiêu xanh mượt được trồng tại nơi đây. Đến đây các bạn có thể xem cách trồng và chăm sóc tiêu và có thể mua một ít hồ tiêu khô về làm quà tặng.

Vị trí: Khu vực trồng nhiều tiêu nhất là Khu Tượng nằm cách thị trấn Dương Đông khoảng 15km về phía Bắc.

Xem thêm ve may bay Nha Trang gia re thang 4 nhé

Bãi Dài



Đến Phú Quốc đắm mình trong bãi biển và cát trắng của bãi Dài từng được BBC bình chọn là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất và hoang sơ trên thế giới. Bãi Dài tại phía Tây đảo Phú Quốc có bờ biển dài 1500m, dọc theo bãi biển với cát biển biển là hàng dương xanh cao to mọc theo từng hàng thẳng tắp.

Tham khảo cách mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ nhé

Vị trí: Phía Tây Bắc đảo.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét