Những trải nghiệm du lịch thú vị tại Quy Nhơn

Thành phố Quy Nhơn thuộc tỉnh Bình Định đang là một trong những điểm đến du lịch hot hiện nay bởi cảnh đẹp thiên nhiên và sự yên bình của mảnh đất này. Hãy cùng Phượt đi khám phá những trải nghiệm du lịch thú vị tại Quy Nhơn nhé!

Tham khảo kinh nghiệm đi máy bay lần đầu để giúp bạn di chuyển thuận lợi

Chạy qua cầu Thị Nại: 



Cầu Thị Nại là cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam nối liền thành phố Quy Nhơn với bán đảo Phương Mai với chiều dài 7 km. Công trình kỳ vĩ này được xây dựng trong 4 năm và hoàn thành vào năm 2006, công trình giúp kết nối kinh tế giữa 2 nơi. Cầu Thị Nại gồm cầu chính vượt đầm Thị Nại cùng với 5 cầu nhỏ qua sông Hà Thanh và đường dẫn đầu cầu. Đến Quy Nhơn du khách không thể bỏ qua cơ hội được trải nghiệm sự thú vị này.

Tham khảo kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn – Khám phá bãi biển Kỳ Co tuyệt đẹp

Cắm trại trên bãi Kỳ Co hoang sơ: 



Bãi biển Kỳ Co được ví như thiên đường biển của Quy Nhơn thuộc địa phận xã Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 25 km. Kỳ Co có một mặt giáp biển, ba mặt còn lại là đồi núi nên cảnh quan ở đây còn rất hoang sơ, sơn thủy hữu tình. Để đến Kỳ Co các bạn nên đi thuyền ra bãi biển vì đường bộ đang thi công chưa hoàn thiên. Đến Kỳ Co các bạn sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp của thiên nhiên với bờ cát vàng óng ánh, nước biển mát lạnh, trong xanh thấy đáy. Đặc biệt là cùng nhau dựng trại qua đêm, đốt lửa nấu nướng và vui chơi trên bãi biển.

Mua ngay vé máy bay đi Quy Nhơn để khám phá thành phố Quy Nhơn nhé

Uống cà phê ngắm biển đêm Quy Nhơn:




Quy Nhơn có đường biển dài chạy ôm quanh thành phố tạo thành hình bán nguyệt khi nhìn từ trên cao. Ban ngày bãi biển Quy Nhơn mang vẻ đẹp hiền hòa dịu êm, khi màn đêm buông xuống, dưới ánh điện khiến bãi biển trở nên lung linh hơn. Các bạn có thể lên tầng thượng Saigon Quy Nhơn Hotel để nhâm nhi ly cà phê, ngắm đường ven biển hay tới quán Sur Bar trên bờ biển để có thể vừa uống nước vừa nghịch cát.

Bài viết liên quan: 
|| Du lịch Phú Quốc khám phá cảnh đẹp
|| Những món ăn ngon tại Bắc Trung Bộ
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét