Khám phá 3 bãi biển tuyệt đẹp của Việt Nam nhé

Việt Nam sở hữu gần 4.000 km đường bờ biển cùng với hơn 4.000 hòn đảo lớn nhỏ đã giúp cho Việt Nam sở hữu rất nhiều bãi biển đẹp, thu hút rất nhiều du khách đến đây du lịch và khám phá. Hãy cùng Phượt điểm danh 3 bãi biển tuyệt đẹp tại Việt Nam nhé.

Biển Mỹ Khê (Đà Nẵng)

Các bãi biển đẹp tại Việt Nam - Biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê năm 2005 đã được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh bởi bãi biển trong xanh, sạch đẹp, nước biển mát lạnh, bờ biển có độ dốc vừa phải, nhiệt độ thích hợp cho các hoạt động vui chơi trên bãi biển,… Chính vì vậy mà đến bây giờ thì biển Mỹ Khê vẫn là điểm đến hot nhất tại Đà Nẵng vào mỗi sáng sớm và chiều mát. Khi đi du lịch Đà Nẵng nhớ đừng bỏ qua bãi biển này nhé.

|| Tham khảo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ để khám phá biển Mỹ Khê nhé

Biển Côn Đảo, Vũng Tàu




Côn Đảo thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu là hòn đảo nằm biệt lập ngoài khơi bờ biển nước ta. Chính vì nằm giữa biển khơi nên Côn Đảo vẫn còn giữ được cảnh quan thiên nhiên hoang sơ đầy sự kỳ thú và bí ẩn. Côn Đảo sở hữu những bãi cát trắng mịn cùng với làn nước biển xanh ngắt một màu vươn xa tận chân trời, đây chính là một trong những điểm nhấn của Côn Đảo. Đặc biệt nói đến biển không thể bỏ qua bãi Đầm Trầu – bãi biển đẹp nhất tại Côn Đảo nhé.

|| Các bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi Phú Quốc để khám phá bãi biển đẹp của Phú Quốc nhé

Biển Cửa Đại, Hội An



Bãi biển Cửa Đại là bãi biển đẹp nhất tại tỉnh Quảng Nam với những bãi biển trải dài trên bờ cát trắng xa tít. Khi đi du lịch Hội An các bạn không nên bỏ qua cơ hội khám phá biển Cửa Đại bởi biển Cửa Đại nằm cách phố cổ Hội An khoảng 6 km mà thôi. Bãi biển Cửa Đại có bờ cát trắng mịn, làn nước biển trong xanh cùng với khu vườn sinh thái và các xóm chài với những hàng dừa xanh mát.

Bài viết liên quan:


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét