Giới thiệu 3 địa điểm du lịch hè tuyệt đẹp năm 2016

Mùa hè là thời điểm du lịch tuyệt vời với những địa điểm du lịch đẹp là bãi biển, hôm nay Phượt sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa điểm du lịch đẹp để giúp các bạn có những lựa chọn thích hợp cho mùa hè này.


Đảo Phú Quý, Bình Thuận

Du lịch hè: Khám phá đảo Phú Quý

Du lịch hè 2016: Khám phá đảo Phú Quý

Đảo Phú Quý thuộc tỉnh Bình Thuận, đây là một hòn đảo xinh đẹp nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 120km. Khi đặt chân đến đảo Phú Quý đều ấn tượng đầu tiên là khung cảnh rất yên bình cùng sự hoang sơ của thiên nhiên, đảo Phú Quý hầu như chưa có các dịch vụ du lịch phát triển. Vì vậy mà đảo Phú Quý đang trở thành điểm đến du lịch hoang dã rất hot trong mùa hè 2016.

Ngoài ra, du khách khi đến với đảo Phú Quý sẽ được đắm mình trong những bãi biển xinh đẹp, nước biển trong xanh và mát lạnh. Ngoài những cảnh đẹp của thiên nhiên thì đảo Phú Quý còn có rất nhiều địa điểm du lịch khác để các bạn khám phá.

Tham khảo cách mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ để khám phá đảo ngọc Phú Quốc nhé

Biển Kỳ Co, Quy Nhơn

Du lịch hè: Khám phá bãi biển Kỳ Co - Quy Nhơn

Du lịch hè: Du lịch Quy Nhơn khám phá biển Kỳ Co

Bãi biển Kỳ Co thuộc địa phận xã Nhơn Lý trên bán đảo Phương Mai cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 25km về hướng Đông Bắc. Bãi biển Kỳ Co là một bãi biển được ví như thiên đường của Quy Nhơn bởi Kỳ Co sở hữu bờ cát vàng óng ánh cùng với làn nước biển trong xanh mát lạnh. Đây cũng sẽ là điểm đến cắm trại rất thú vị dành cho các nhóm bạn đi với nhau.


Để đến với bãi biển Kỳ Co các bạn nên thuê cano chạy từ bãi biển gần Eo Gió ra Kỳ Co trong khoảng 40 phút. Tại Kỳ Co các bạn có thể thỏa thích tắm biển, vui chơi rồi quay về bãi Dứa để lặn ngắm san hô tuyệt đẹp với nhiều loại san hô. Chiều đến cùng nhau đi chinh phục Eo Gió để đón những cơn gió mát lạnh và chụp những bức ảnh kỷ niệm.  

Bài viết liên quan:


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét