Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc (Phần 1)

Phú Quốc hay còn gọi là đảo Ngọc – là hòn đảo lớn nhất tại Việt Nam với diện tích khoảng 589,23km2. Đây được mệnh danh là hòn đảo du lịch với những bãi biển tuyệt đẹp, những cánh rừng hoang sơ, những địa danh thắng cảnh nổi tiếng, những món đặc sản thơm ngon,… đều sẽ khiến du khách đến rồi càng muốn đến thêm lần nữa.


Thời điểm du lịch Phú Quốc hợp lý

Phú Quốc nằm xích đạo nên có khí hậu gió mùa nhiệt đới, nhiệt độ trung bình là 28 độ C nên du khách có thể đến Phú Quốc vào bất cứ khi nào. Tuy nhiên du lịch Phú Quốc vào thời điểm từ tháng 11 – 4 năm sau sẽ thích hợp nhất, vì đây là mùa khô nên du khách sẽ thoải thích đi du lịch mà không cần lo lắng những cơn mưa bất chợt.

Phương tiện du lịch Phú Quốc

Máy bay: Với máy bay du khách có thể bay thẳng đến Phú Quốc từ Hà Nội, Tp Hồ Chính Minh, Rạch Giá,… đến đây với mức giá vé dao động từ vài trăm ngàn đến hơn hai triệu đồng tùy vào hãng hàng không, thời điểm bay và loại ghế ngồi.





Hãy cùng Du lịch Đại Dương tìm hiểu cách mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ đi du lịch Phú Quốc để tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời khi du lịch Phú Quốc.

Tàu cao tốc: Du khách có thể đi tàu cao tốc từ cảng Rạch Giá hoặc cảng Hà Tiên để đến Phú Quốc, tàu thường chạy 2 tuyến/ngày vào 8h sáng và 13h30 chiều.

Khách sạn tại Phú Quốc


Đến với Phú Quốc du khách sẽ không cần phải lo chỗ ăn ở bởi Phú Quốc có hàng trăm khách sạn, nhà nghỉ, resort với đủ các mức giá tùy theo chất lượng, dao động từ 300k – vài triệu đồng/ngày đêm. Sau đây sẽ là một số khách sạn được đánh giá tốt từ những du khách đã từng đến đây:

- Khách sạn Cội Nguồn: nằm trong khuôn viên bảo tàng Cội Nguồn với mức giá phòng từ 400.000đ – 800.000đ/phòng/ngày đêm.

Bài viết liên quan: Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc phần 2
                              Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc phần 3

- Khách sạn Hiệp Thành Resort: trên đường Trần Hưng Đạo có giá khoảng từ 400.000đ – 600.000đ/phòng/ngày đêm.

- Khách sạn Mai Spa Resort: nằm ở bãi biển trung tâm của đảo Phú Quốc có giá phòng từ 800.000đ – 1.700.000đ/phòng/ngày đêm.

Ăn gì khi đến Phú Quốc




Đến với Phú Quốc du khách không thể bỏ qua các món hải sản thơm ngon tại đây như gỏi cá trích, ghẹ Hàm Ninh, ốc nhảy, cà còng nướng, ốc gai,… Đến với Phú Quốc bạn có thể đi dạo khắp đảo và tận hưởng những món ăn đặc trưng của từng khu vực trên đảo. Còn nếu bạn không muốn đi ra ngoài nhiều thì có thể đặt món ăn tại khách sạn hoặc đến những quán ăn sau để thưởng thức các món ăn đặc sản nhé:

- Quán ăn Quốc Anh: Đồ ăn ở đây phong phú, được nhiều người khen với giá cả bình dân nằm trên đường 30/4

- Quán ăn Lê Giang: Nằm ở ngay vòng xuyến chợ đêm Phú Quốc, quán ăn chuyên bán đồ ăn sáng với những món ăn ngon và giá cả bình dân, chỉ với 25k.

- Quán bánh canh chả cá: Là quán ăn bình dân bên lề đường 30/4 với một to bánh canh chả cá thơm ngon chỉ có giá 20k/tô.


- Nhà hàng Trùng Dương: nằm ở khu phố 1 đường 30/4 với các món ăn đặc sản tại Phú Quốc. 

... còn tiếp

Hãy xem mẹo săn vé máy bay giá rẻ với Cùng bay để giúp du khách có những chuyến đi du lịch Phú Quốc tuyệt vời!

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét