Du lịch Đà Nẵng khám phá Bà Nà Hills

Du lịch Đà Nẵng ngày càng phát triển bởi những lợi thế về địa lý và cách quảng bá du lịch Đà Nẵng, đến với Đà Nẵng du khách ngoài những địa điểm đẹp như biển mỹ Khê, làng đá mý nghệ Non Nước, bán đảo Sơn Trà, các cây cầu nổi tiếng ra thì không thể bỏ qua khu tiên cảnh Bà Nà Hills nhé.

Hướng dẫn các bạn cách săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng du lịch thật tiết kiệm.

Bà Nà Hills là một trong những khu vui chơi, nghỉ dưỡng hàng đầu của Đà Nẵng với không gian kiến trúc mang đậm phong cách Pháp với các ngôi biệt thư , lâu đài, hầm rượu từ được xây từ thời Pháp thuộc đến nay.




Cùng đi mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ để du lịch Phú Quốc nhé

Đến với Bà Nà Hills du khách sẽ được trải nghiệm việc di chuyển bằng cáp treo với hai kỷ lục thể giới là cáp treo dài nhất thế giới, cáp treo có độ cao chênh lệch giữa ga đầu và ga cuối cao nhất.

Bà Nà Hills có hệ thống khu vui chơi giải trí hiện đại tầm cỡ thế giới từ những trò chơi vui nhộn cho đến những trò chơi mạo hiểm đều có tại nơi đây. Du khách khi đến đây có thể vui chơi hầu hết tất cả các trò chơi trong khu vui chơi giải trí.

Đặt vé máy bay đi Nha Trang ngay từ bây giờ để mua được vé giá rẻ nhé

Cùng tham khảo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét