Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc (Phần 3)

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc .... phần tiếp theo
...

Vườn Quốc gia Phú Quốc



Đây là khu bảo tồn thiên nhiên cấp quốc gia nằm ở phía Bắc Đảo. Đến với vườn quốc gia du khách sẽ được chiêm ngưỡng hệ sinh thái động thực vật phong phú đa dạng với khoảng 470 loài thực vật và 140 loài động vật.

Làng chài cổ Hàm Ninh



Đây là một làng chài cổ trên đảo Phú Quốc, đến nơi đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng cuộc sống chất phác của người dân chài nơi đây, nếm thử những món hải sản thơm ngon, tươi sống.

Vườn Tiêu

Tiêu Phú Quốc có hạt chắc, vỏ mẩy, vị thơm cay nồng mà không loại tiêu nào sánh kịp. Đến với vườn tiêu Phú Quốc, khi ra về hầu như du khách nào cũng mua chút tiêu về làm quà bởi đây là một trong những giá trị tinh thần, văn hóa của nơi đây.

>>> Xem thêm cách săn vé máy bay rẻ đi du lịch Phú Quốc nào!

Dinh Cậu


Dinh Cậu xưa kia được xây dựng nên để thờ thần biển, người dân trước đây đến thắp nhang thờ cúng để cầu mong sóng yên bể lặng, đi ra khơi an toàn và bội thu. Đến Dinh Cậu du khách sẽ được ngắm ngôi đền cổ, chiêm ngưỡng những bãi đá có hình thù kì quái và ngắm hoàng hôn lãng mạn bên cạnh bờ biển.

Bài viết liên quan: Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc phần 1
                              Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc phần 2

Nhà tù Phú Quốc


Nơi đây được xây dựng từ thời Pháp thuộc nhằm để giam giữ những con dân Việt Nam có tinh thần yêu nước, chống đối đế quốc Pháp. Đến nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những phòng giam, phòng tra tấn với những nhục hình tàn khốc thời xưa như: đóng đinh vào tay chân, đục răng, chôn sống, nhốt vào container giữa trưa nắng to, đốt dây kẽm nóng đâm vào da thịt,… Trong suốt thời chiến tranh chống Pháp nơi đây đã có biết bao anh hùng hy sinh thân mình tại đây.

Khu nuôi cấy ngọc trai


Đây là khu nuôi cấy ngọc trai lớn nhất tại nước ta, hàng năm cho ra những viên ngọc trai đẹp long lanh, những món trang sức làm bằng ngọc trai đầy sức mê hoặc với những quý cô khi đến đây.

Một số đồ nên mang theo khi đi du lịch Phú Quốc

- Khăn tắm, đồ bơi để bạn có thể bơi tại bất cứ bãi biển nào trong hành trình thăm quan.

- Kem chống nắng, kính râm để bảo vệ làn da và đôi mắt khỏi những tia nắng cháy rát tại nơi đây.

- Khẩu trang và áo chống nắng để bảo vệ cơ thể khỏi bụi vì Phú Quốc đang trong quá trình xây dựng, tu sửa.

- Áo gió mỏng để đi đêm bởi sương đêm xuống sẽ hơi lạnh nếu bạn không quen.

Vậy là đã hết những điều cần chú ý khi đi du lịch Phú Quốc rồi, chúc quý khách sẽ có những chuyến đi du lịch thật thoải mái và an tâm.

Để đến Phú Quốc, hãy cùng xem mẹo săn vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc nào! 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét