Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc (Phần 2)

Kinh nghiệm đi du lịch tại đảo Ngọc Phú Quốc phần tiếp theo
….
Ở bài viết này chúng ta sẽ đi tìm hiểu lịch trình đi chơi tại đảo Phú Quốc và một số địa danh đẹp tại Phú Quốc.

Lịch trình đi du lịch Phú Quốc

Để đi du lịch Phú Quốc du khách có thể thuê taxi hoặc thuê xe máy để có thể chủ động di chuyển hơn.


Ngày thứ nhất:

Buổi sáng: du khách có thể đến thăm quan suối Tranh rồi vòng về làng chài Hàm Ninh nghỉ ngơi, ăn trưa tại đây.

Buổi chiều: Từ làng chài du khách hỏi đường đến thăm Thiền viện trúc lâm chùa Hộ Quốc, nhà tù Phú Quốc, chiều mát đến Bãi Sao tắm biển rồi vòng về khách sạn nghỉ ngơi.

Buổi tối: Lượn quanh khu phố chợ đêm Dinh Cậu để thưởng thức những món ăn ngon, mua sắm những món quà lưu niệm.

Ngày thứ hai:

Di chuyển đến khu vực phía Bắc đảo để thăm quan như: đền thờ Nguyễn Trung Trực, bãi Dài, cửa cạn, mũi Gành Dầu, vườn quốc gia Phú Quốc,… bạn nên phân bổ thời gian hợp lý để có thể đi đến tất cả các nơi thăm quan, ngắm cảnh và tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng.

Tham khảo thêm: Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc để tận hưởng chuyến du lịch Phú Quốc vô cùng thú vị sau

Ngày thứ ba:

Thu xếp thời gian để đi đến các địa điểm còn lại như: Vườn tiêu Phú Quốc, khu nuôi cấy ngọc trai, nhà thùng sản xuất nước mắm,… để ngắm cảnh và mua sắm chút quà kỉ niệm cho bạn bè. Đừng quên thưởng thức những món ăn ngon tại nơi đây trong hành trình của mình nhé.

Các địa danh nên đến khi du lịch Phú Quốc

Bãi Sao


Đây là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với bờ cát trắng tinh, hàng cây rầm rì trong gió. Bãi Sao thích hợp với những người thích sự yên tĩnh, bởi biển nơi đây rất yên tĩnh, sóng đánh rất nhẹ.

Cùng đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ để khám phá đảo ngọc Phú Quốc

Bãi Dài


Đây là bãi biển lớn nhất tại Phú Quốc với chiều dài 15km chạy dọc bãi biển từ mũi Gành Dầu đến cửa Cạn. Nơi đây có bãi cát trắng trải dài ngút ngàn, hoang sơ  và hệ sinh thái rừng ngập mặn tại các cửa sông nhỏ.

                              Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc phần 3

Bãi Khem

Bãi Khem nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc, bãi Khem vẫn còn giữ được các nét hoang sơ, yên tĩnh, không ồn ào như những bãi biển khác.

Mũi Gành Dầu


Mũi Gành Dầu là một mũi đất nhô ra biển ở phía Tây Bắc đảo với những nét hoang sơ, bãi biển thơ mộng. Đứng tại nơi đây du khách có thể ngắm nhìn về nước bạn CampuChia cách đó khoảng vài km.

Chợ đêm Dinh Cậu

Chợ đêm Dinh Cậu nằm ở trung tâm thị trấn Dương Đông, đây là nơi đông vui, sầm uất nhất vào buổi tối với hàng trăm gian hàng buôn bán đủ các thứ như món ăn, quà lưu niệm, trang sức,…

Cơ sở sản xuất rượu sim


Rượu sim là một loại rượu đặc sản rất riêng tại Phú Quốc, rượu sim có vị chát đặc trưng nên thường được dùng để uống với các món ăn hải sản, pha chế cocktail,… Đây sẽ là món quà tuyệt vời cho bạn bè và người thân ở nhà. 

Tham khảo cách săn vé máy bay giá rẻ tại meosanveymaybay.blogspot.com để sở hữu những tấm vé máy bay đi du lịch Đà Nẵng giá rẻ.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét