Ăn những món ngon Nha Trang ở đâu (Phần 2)

Đến với du lịch Nha Trang, bạn sẽ chẳng bao giờ phải hối tiếc vì những nét ẩm thực ở đây, sau phần 1 cùng Dulichdaiduong.vn khám phá món ăn ngon tiếp theo nhé!


Bánh căn Nha Trang

Bánh căn là loại bánh làm từ bột với trứng, hình tròn, bằng lòng bàn tay. Bánh được làm ngay sau khi khách đặt món ăn, chính vì vậy bạn sẽ được thưởng thức độ giòn và nóng rất hấp dẫn của bánh căn. Nhân bánh là nhân bò hoặc nhân mực, tùy vào sở thích của người ăn. Nước chấm có vị mặn nhẹ nhàng, và trong bát nước chấm thêm rất nhiều hành để tạo vị thơm nồng.



Khi bạn chấm ngập bánh canh vào nước, bỏ kèm rau sống sau đó gắp lên, cắn ngập miếng bánh căn, bạn sẽ thấy vị béo ngậy, giòn tan, vị đậm của nhân bánh. Đây là một món bánh mặn được người dân và du khách nơi đây hay tìm đến thưởng thức.

Nem nướng Ninh Hòa.

Ngoài món nem chua nổi tiếng ở Ninh Hòa, nem nướng ở đây cũng chính là món khoái khẩu của mọi người. Những chiếc nem được nướng vàng tươi, hấp dẫn, nem bớt đi vị chua. Khách hàng khi muốn ăn sẽ gói nem với các loại rau ghém tươi ngon. Sau đó chấm vào nước tương tự pha chế của quán.


Điểm đặc biệt ở đây là nước chấm. Nước chấm tại mỗi quán sẽ có một hương vị khác nhau vì mỗi quán có một bí quyết pha riêng. Bạn có thể bắt gặp các quen nem nướng ở rất nhiều nơi tại Nha Trang, nhưng để thưởng thức hương vị nem ngon thì phải chọn đúng quán. Nếu có thể quen một người quên sống ở Nha Trang dẫn đi ăn thì thật tuyệt vời, bạn sẽ được thưởng thức món nem ngon đúng điệu.

Bún lá cá dầm.

Đặc sản của Nha Trang là hải sản. Các bạn có thể ăn bún ở khắp mọi nơi, nhưng bún lá cá dầm thì sẽ chỉ có Nha Trang có.
Ngoài những sợi bún dai, trắng, ngon ở nơi đây, bún lá cá dầm còn nổi tiếng nhờ nước chấm đặc biệt. Nước chấm được làm từ rất nhiều loại cá biển. Các loại cá như cá ngừ, cá bè, cá cờ,cá bò… và nhiều loại cá khác. Bên cạnh đó, nhà hàng còn xay nhuyễn thịt các loại cá, viên thành viên nhỏ xinh để thả vào nồi nước lèo, cho nước lèo có thêm hương vị nữa.


Đến thăm quan Nha Trang, các bạn hãy dành một chút thời gian nếm món ăn bún lá cá dầm này, đảm bảo sẽ không tốn thời gian và tiền bạc của mình đâu. Món ăn này được quy tụ tinh túy biển nơi đây, sẽ là kỷ niệm đáng nhớ cho bạn.

Hãy đặt vé máy bay để đến Nha Trang, nơi muôn màu về ẩm thực.



Share on Google Plus

About Mèo yêu Mưa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét