Ăn những món ngon Nha Trang ở đâu? (Phần 1)

Nha Trang với bãi tắm trong lành và các hòn đảo xinh đẹp đã thu hút rất nhiều khách du lịch thăm quan ở đây. 

Vậy chúng ta sẽ ăn gì khi du lịch ở đây? Cùng Dulichdaiduong trải nghiệm những món ăn ngon Nha Trang nhé!


Bánh canh Bà Thừa

Bạn có tin trên đời có những món ăn giản đơn nhưng khách du lịch vẫn ùn ùn kéo tới để thưởng thức không? Đó chính là bánh canh Bà Thừa địa chỉ 55 Yersin, Nha Trang. Chỉ với to nước lèo trong veo và những sợi bánh canh nhỏ, thêm một vài miếng cá tằm trắng, cùng một vài lá hành hoa xắt nhuyễn, chỉ thế thôi cũng đủ làm xao lòng những vị khách nơi đây.


Ăn kèm với bánh canh đó là các loại chả cá: chả cá chiên và chả cá hấp. Vị ngọt thanh của bánh canh, vị mặt mà của những viên chả cá. Một đĩa chỉ có mấy viên chả cá hình thoi bằng ngón tay cái, bên trên có thêm hành. Dù chỉ ít vậy thôi nhưng món ăn ở đây lúc nào cũng hấp dẫn.
Quán ăn qua nhiều ngày càng đông ấy vậy mà chủ quán hàng ngày vẫn chỉ nấu một lượng bánh canh nhất định. Chỉ cần bán hết là quán đóng cửa, dù sớm hay muộn. Du khách đến đây ăn bánh canh thì phải đến càng sớm càng tốt và lưu ý chủ nhật quán đóng cửa cả ngày.

Nem Đặng Văn Quyên

Nem Đặng Văn Quyên có xuất xứ từ thời ông bà của gia đình ở thôn 5 thị trấn Ninh Hòa. Sau một thời gian sau mới chuyển vào Nha Trang để phát triển. Và đến nơi, nem Đặng Văn Quyên đã mở rộng quy mô sản xuất, có thêm 2 chi nhanh ở Nha Trang.


Mặc dù phát triển như vậy nhưng cahsc thức chế biế năm thì vẫn theo nguồn gốc cũ, vẫn giữ được nét đặc trưng riêng bằng phương pháp thủ công. Quán nem nơi đây sử dụng nguyên liệu chính là nguyên liệu tự làm. Quán có trại chăn nuôi và trồng trọt riêng. Chính vì vậy mà chất lượng nem luôn đảm bảo vệ sinh.
Bạn có thể đên một trong hai cơ sở để đặt hàng hoặc đặt hàng trực tuyến vận chuyển đến các tỉnh trên toàn quốc.
Địa chỉ cơ sở 1: 16A Lãn Ông. Cơ sở 2: 02- 04 Phan Bội Châu

Bánh xèo mực

Là một món ăn đặc trưng cho thành phố biển, bánh xèo mực ở đây có kích cỡ giống bánh xèo ở các nơi khác, tuy nhiên chất lượng hơn nhiều. Bánh xèo cũng chỉ gồm có những vật liệu chế biến chính như bột, rau giá,… nhưng cái làm nên tên tuổi bánh đó chính là đặc sản mực ống và tôm tươi.
Chỉ với giá 5k/bánh, khách du lịch có thể ăn thoải mái đến khi nào no căng thì thôi. Thông thường, 1 người có thể ăn nhiều nhất 4 đến 5 cái bánh xèo.


Địa chỉ bán bánh cũng rất dễ tìm. Bánh nằm ở khu tháp Bà, qua cầu Trần Phú, rẽ trái.

Trên đây là một số món ăn Nha Trang mà các bạn rất có thể sẽ bị “nghiện”, các món ăn ngon tiếp theo sẽ được cập nhật ở những phần sau.



Share on Google Plus

About Mèo yêu Mưa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét