Ăn những món ngon Nha Trang ở đâu (Phần 3)

Khách du lịch ghé đến Nha Trang chắc hẳn sẽ rất muốn tìm thấy món ăn ngon ở đây, tiếp nối phần 2, các bạn sẽ được thưởng thức thêm những món ăn ngon tại đất Nha Trang này.


Bánh ướt Diên Khánh.

Bánh ướt được làm bằng bột gạo, quết một lớp bột lên cái vá hấp, đạy nắp vào chờ khoảng 1 phút, thêm hành mỡ lên là bạn đã có một món bánh ướt ngon.
Đây là món ăn quấn, kèm theo các món khác như: chả lụa, tốp mỡ, nem chua,… Bạn có thể gói kèm ít xoài chua, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy một trải nghiệm mới lạ. Đặc biệt, nước chấm ở đây rất ngon, làm nên thương hiệu của món bánh ướt nơi đây. Nước chấm vừa, làm tôn lên hương vị món ăn, khiến ai cũng thích thú thưởng thức.



Mẹo săn vé máy bay để được giá rẻ

Bánh đập Nha Trang

Nối tiếp bánh ướt là món bánh đập Nha Trang. Đây là món ăn vừa giòn vừa nóng. Vì bạn có thể thưởng thức món ăn ngay sau khi chế biến. Bánh đập chỉ mất từ 2- 3 phút để làm thôi. Bánh đập nói cách khác cũng chính là bánh ướt được rán trong bánh tráng, thêm hành mỡ và các gia vị nêm nếm cho bánh có vị hơn. Bánh được cắt nhỏ, có thể bốc tay để ăn.


Bánh đập Nha Trang và bánh ướt là hai món ăn không hề gây khó chịu khi ăn nhiều, vì ít dầu mỡ và ăn kèm rau là nhiều, nên bánh rất được ưa chuộng ở đây. Nước chấm chính là linh hồn của món ăn, mỗi quán ăn có một cách pha nước chấm riêng, nếu bạn muốn ăn món bánh đập Nha Trang ngon, hãy khéo léo lựa chọn quán pha nước chấm theo cách đặc biệt nhé.

Bún bò Nha Trang

Nha Trang là vùng biển có rất nhiều loại hải sản ngon tươi, chẳng mấy ai biết được ở Nha Trang bạn cũng có thể ăn được một bát bún bò. Bún bò ở đây không giống những nơi khác, bún bò ở đây mang đậm chất Nha Trang.
Những sợi bún to và trắng, có độ dai mềm nhất định, kết hợp với nước lèo vàng, có hương vị của nấm ruốc, cùng với độ cay nồng rất dễ gây nghiện. Thêm hương vị cho món ăn là những miếng thịt bò của xứ biển, những miếng thịt được ninh nhừ, có gân, rất mềm và đậm hương thơm.



Trong bát bún của các bạn còn được kèm thêm một miếng chân giò, thịt, tiết luộc. Một bát bún nóng mà ăn kèm với rau sống nữa thì rất tuyệt. Đảm bảo các bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của bát bún nơi đây.

Những món ăn ngon khi du lịch Nha Trang bạn có thể cập nhật thêm trong những phần tiếp theo. Đừng để bỏ lỡ những món ngon bạn nhé.




Share on Google Plus

About Mèo yêu Mưa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét