Vé máy bay đi Hà Nội

Hà Nội - Thủ đô nghìn năm văn hiến đã được tạp chí Travel Leisure - tạp chí du lịch lữ hành hàng đầu thế giới của Mỹ, đã bình chọn Hà Nội là một trong 5 thành phố du lịch tốt nhất của châu Á. Đây là điểm đến được nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế bởi nơi đây quy tụ nhiều di tích, nền văn hóa đặc sắc. Hà Nội an toàn, văn minh, thân thiện tiếp đón hàng triệu du khách mỗi năm.


Hồ Gươm - Di tích lịch sử, biểu tượng của Hà Nội

1. Các hãng hàng không phục vụ và các chặng bay phổ biến

Sân bay Nội Bài, Hà Nội là điểm đầu tiên đón tiếp du khách khi đến Hà Nội. Vào 26/12/2014 chính thức thực hiện chuyến bay quốc tế đầu tiên tại nhà ga T2 Nội Bài - nhà ga trên không hiện đại nhất Việt Nam Chuyến bay đầu tiên ở nhà ga T2 Nội Bài. Nhà ga T2 hoạt động góp phần phục vụ tốt hơn trong quá trình phục vụ khách quốc tế đến với Hà Nội.


Nhà Ga T2 - Nhà ga trên không hiện đại nhất Việt Nam 
Hiện nay, cả 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific và 22 hãng hàng không quốc tế có các chặng bay tới Hà Nội. Giá vé và thời gian, tần suất bay khác nhau tùy thuộc vào từng chặng. Vào thời gian khuyến mại, các bạn có thể săn vé giá rẻ tới Hà Nội với mức giá xuống tới "0 đồng". Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có được tấm vé giá rẻ hợp lý và nhanh chóng. Hiện nay chúng tôi đã thực hiện chính sách bán vé online,vì vậy các bạn sẽ nhanh chóng có được tấm vé sau 3 phút đặt mà không cần mất công đi lại.
- Một số chặng bay phổ biến của các hãng hàng không:


Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và dịch vụ.


2. Phương tiện đi lại tại Hà Nội
Từ sân bay Nội Bài tới trung tâm thành phố Hà Nội, bạn có thể đi xe taxi hoặc xe máy. Hiện nay, đường nối từ sân bay vào trung tâm đã được mở và làm đường cực đẹp. Vì vậy,bạn sẽ không khó để tìm cho mình một phương tiện thích hợp. Bạn cũng có thể chọn hình thức đi bus để tich kiệm chi phí
Thành phố Hà Nội sôi động có rất nhiều điểm đến để bạn khám phá. Để tiện cho việc thăm quan, bạn có thể thuê xe máy hoặc xe đạp để có thể tự mình khám phá Hà Nội ngàn năm văn hiến. Một hình thức khác bạn nên thử đó là đi xích lô - một nét đẹp văn hóa của Hà Nội. Bạn có thể dễ dàng thuê một chiếc xích lô ở quanh bờ hồ Hoàn Kiếm. Người lái xích lô sẽ vừa chở bạn đi khắp nơi, vừa là hướng dẫn viên du lịch kể cho bạn nghe những câu chuyện thú vị của phố phường Hà Nội.


Đoàn xích lô chở du khách tham quan Hà Nội
Thành phố Hà Nội còn triển khai một phương tiện nữa dành cho khách du lịch - xe du lịch xanh. Xe chạy bằng điện thân thiện với môi trường. Đặc biệt bạn có thể cùng cả nhà ngồi trên 1 chuyến cùng thăm quan Hà Nội. 

3. Địa điểm tham quan và món ăn ngon Hà Nội.
- Các địa điểm tham quan ở nội thành Hà Nội: Hồ Gươm, Hồ Tây, phố Cổ, đền Ngọc Sơn, Chùa Một Cột, Lăng Bác...
- Các địa điểm tham quan ngoại thành Hà Nội: Làng gốm Bát Tràng, Làng cổ Đường Lâm, Thiên Đường Bảo Sơn .... 


Cốm làng Vòng
- Các món ăn ngon nên thử: Bánh Tôm Hồ Tây, phở Hà Nội, Chả cá Lã Vọng, cốm làng Vòng....
>> Săn vé máy bay nội địa giá rẻ cùng skyexpress.vn
>> Mùa đi qua phố Hà Nội
>> Du lịch sinh thái đặc sắc ở Lâm Đồng
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét