Vé máy bay đi thành phố Hồ Chí Minh



Bài viết có thể bạn quan tâm: 



Thành phồ mang tên Bác với nhịp sông sôi động, một thành phố trẻ của Việt Nam đã được ưu ái gọi bằng cái tên"hòn ngọc Viễn Đông". Đây là một trong các trung tâm kinh tế lớn nhất Việt Nam với những di tích lịch sử, cảnh đẹp được đầu tư, thu hút mạnh mẽ khách du lịch trong và ngoài nước. Hãy cùng chúng tôi khám phá thành phố xinh đẹp này nhé

Chợ Bến Thành - Biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh


1. Hãng hàng không và các chặng bay phổ biến

Chuyến bay tới Sài Gòn sẽ đưa các bạn dừng chân tại Sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay lớn nhất Việt Nam. Nằm cách trung tâm TP.Hồ Chí Minh 8 km về phía Bắc ở Q.Tân Bình, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông quan trọng của cả miền Nam. Từ sân bay Tân Sơn Nhất, bạn sẽ mất khoảng 20 phút đi xe taxi để vào thành phố.

Sân Bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất

Hiện có 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar và 43 hãng hàng không quốc tế (Air France, Asiana Airlines, China Airlines…). Các hãng hàng không rất ưu ái cho chặng bay từ các thành phố khác tới thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, bạn chỉ cần kiên trì học cách săn vé máy bay trong các thời gian khuyến mại của các hãng để có thể có giá vé shock đến thành phố Hồ Chí Minh. Tại tất cả các thời điểm trong năm, chúng tôi đều cung cấp dịch vụ đặt vé và mua vé online tại phòng vé Skyexpress. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được tấm vé máy bay tới tp. Hồ Chí Minh nhanh chóng và giá cả hợp lý nhất. 

2. Du lịch Sài Gòn

- Thành phố Hồ Chí Minh với những cơn mưa rào bất chợt rồi lại tạnh. Nếu bạn có ý định tới tham quan du lịch tại thành phố này, hãy chọn mùa khô để có một chuyến đi lý tưởng nhất. Đặc biệt, nếu bạn chỉ là khách du lịch tham quan thành phố thì đừng tới vào những ngày Tết Nguyên Đán. Vào dịp này, người dân thường về ăn Tết nên Sài Gòn rất vắng vẻ, sẽ còn rất ít những dịch vụ vui chơi bạn có thể khám phá. 


- Địa điểm du lịch: Bảo tàng Hồ Chí Minh, Bảo tàng Tôn Đức Thắng, chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà, công trường Quách Thị Trang. Những địa điểm này cách nhau chỉ khoảng 2 km nên bạn có thể dễ dàng thăm quan tất cả các điểm này chỉ trong vòng 1 ngày. Bạn cũng có thể tới khu chợ Bình Tây để hòa vào cuộc sống của phố người Hoa. Buổi tối, bạn có thể thưởng thức cốc cafe mang hương vị Sài Gòn tại các phòng trà, quán cà phê ở trung tâm thành phố. Cũng có rất nhiều con đường thời trang để bạn có thể thỏa sức mua sắm.

Nhà thờ Đức Bà

Công trường Quách Thị Trang 

 - Các món ăn ngon: Khi dừng chân tại sân bay Tân Sơn Nhất, bạn có thể ăn tạm đồ ăn tại đây. Bạn cũng sẽ bỏ luôn suy nghĩ đồ ăn sân bay sẽ rất đắt đỏ khi đến sân bay Tân Sơn Nhất vì tất cả các đồ ăn đều được niêm yết giá, và bạn cũng sẽ chẳng phải lo bị "chặt chém". Nhắc tới ẩm thực của thành phố mang tên Bác, không thể không nhắc tới các món ăn như canh chua Sài Gòn, lươn hấp, ếch xào lăn, lẩu cá kèo, chuột đồng rô ti, châu chấu chiên...

Canh chua Sài Gòn

Lẩu cá kèo 


 Ngoài ra, bạn còn có thể tìm đủ các món ăn ba miền được các đầu bếp hàng đầu chế biến khi đến các nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét