Du lịch Thanh Hóa khám phá các cảnh đẹp tại đây

Cùng đến với Thanh Hóa, đất đóng đô xưa kia của vua Hồ Quý Ly nhé, đến nơi đây để khám phá những địa điểm du lịch đẹp và hấp dẫn của Thanh Hóa nhé.

Suối cá thần Cẩm Thủy

Suối cá thần Cẩm Thủy ở Thanh Hóa là một trong những điểm đến mà du khách thường hay đến mỗi khi đi du lịch tại nơi đây, các địa danh sẽ mang đến cho du khách những điều thú vị. Suối cá thần chảy từ trên núi xuống tận sông Mã nhưng khu khu vực có cá thần chỉ khoảng 60m tính từ hang. Đến khu vực có cá thần du khách sẽ thấy những đàn cá nhung nhúc bơi dưới suối.

Đặt mua ve may bay di Nga gia re để khám phá nước nga xinh đẹp

Bãi biển Sầm Sơn



Bãi biển Sầm Sơn là một trong những bãi biển nổi tiếng tại khu vực miền Bắc được nhiều du khách chọn là điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng vào mỗi dịp hè. Bãi biển Sầm Sơn có chiều dài 6km với độ dốc vừa phải, nước biển trong xanh sẽ là điểm đến thú vị. Ngoài ra nơi đây còn có rất nhiều các loại hải sản ngon như cá thu, mực, ghẹ, cua,….

Cùng xem bảng giá vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ 2016 - 2017

Vườn quốc gia bến Én

Vườn quốc gia bến Én cách thành phố Thanh Hóa khoảng gần 50km, vườn quốc gia bến Én là một quần thể gồm rừng, sông, hồ rộng khoảng 16.000ha vẫn giữ nguyên nét hoang sơ của nơi đây. Trong vườn quốc gia bến Én có các loài động thực vật quý hiếm như lim, sến, chò chỉ, lát hoa, voi, hổ,… Du khách khi đến đây có thể đi thuyền tham quan bên ngoài, hoặc tản bộ trong rừng,…


Bạn đang tìm kiếm đại lý vé máy bay tại Hà Nội uy tín, nhiệt tình và chu đáo ư?
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét