Du lịch Nha Trang khám phá những homestay và hostel đẹp ngất ngây

Dù không phải là khách sạn sang chảnh, nhưng chắc chắn các homestay và hostel của Nha Trang này sẽ làm bạn phải xiêu lòng vì thiết kế quá dễ thương.

|| Bạn có thể xem thêm: vé máy bay đi quy nhơn

Du lịch Nha Trang khám phá các homestay và hostel đẹp ngất ngây

Ccasa Hostel
Tọa lạc tại địa chỉ 40 Sao Biển, chỉ cách biển khoảng 200m, Ccasa Hostel được thiết kế dựa trên ý tưởng từ các chiếc container cũ, kết hợp với vật liệu tái sử dụng, tạo ra 1 không gian hoàn toàn khác biệt so sở hữu các khách sạn thông thường.
Ccasa-hostel-khach-san-container-doc-dao-dau-tien-o-nha-trang-ivivu-3
Ccasa-hostel-khach-san-container-doc-dao-dau-tien-o-nha-trang-ivivu-1
Ccasa Hostel gồm tổng cộng 43 giường phân vào 10 phòng, được xây dựng từ ý tưởng các cabin bên trong những toa tàu. Bên trong mỗi phòng ngủ đều được lắp đặt điều hoà, hệ thống tủ với khoá riêng, khoá phòng bằng thẻ từ đảm bảo sự an toàn, trang bị đầy đủ sở hữu combo chăn-ga-gối-nệm và cả đèn đọc sách, ổ điện. Chỉ cần kéo chiếc rèm bên trên, là bạn sở hữu thể tìm được một diện tích cực kì riêng tư khi cần.
Ccasa-hostel-khach-san-container-doc-dao-dau-tien-o-nha-trang-ivivu-6
Ccasa-hostel-khach-san-container-doc-dao-dau-tien-o-nha-trang-ivivu-10
Ccasa-hostel-khach-san-container-doc-dao-dau-tien-o-nha-trang-ivivu-9
sở hữu thiết kế mở hoàn toàn, Ccasa Hostel còn với cả khoảng sân vườn cùng các dãy bàn gỗ siêu đẹp với phía sau là dây leo xanh mát, nơi thích hợp cho khách thoải mái thư giãn, trò chuyện. Ngoài ra, Ccasa Hostel cũng sở hữu căn bếp xinh xắn và tiện nghi, có trang bị bếp nướng cho những ai thích mở tiệc BBQ.
Ccasa-hostel-khach-san-container-doc-dao-dau-tien-o-nha-trang-ivivu-8
Ccasa-hostel-khach-san-container-doc-dao-dau-tien-o-nha-trang-ivivu-13
Ccasa-hostel-khach-san-container-doc-dao-dau-tien-o-nha-trang-ivivu-2
đặc trưng điểm nhấn của Ccasa khiến mọi người nào từng đặt chân tới đây cũng thích mê là khoảng sân thượng với các tấm lưới căng qua giếng trời. Bạn hãy đến và thử trải nghiệm cảm giác nằm giữa 1 chiếc lưới căng qua ko trung trên cao, bạn với thể đọc sách ở đó, chơi đàn, trò chuyện đi với những người bạn khác hoặc chỉ đơn giản là nằm đó và tận tưởng “sự ngọt ngào của việc ko làm gì cả” trong chuyến đi của mình.

S:House homestay

|| Xem thêm: vé máy bay đi chu lai

Là một trong các homestay được mọi người yêu thích nhất tại Nha Trang, S:House mang 1 phong cách rất “Tây”, đơn giản, gần gũi có tự nhiên nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi cần thiết cho sinh hoạt. Homestay rất thú vị ở chỗ dù nằm trong khu dân cư nhưng chỉ cách biển khoảng hơn 200m, chỉ cần đi bộ khoảng 10 phút là bạn đã tới các bãi tắm đẹp và an toàn.
homestay-nha-trang-ivivu-2
Ảnh:@phannhu_Ảnh:@phannhu_
Ảnh:@q.lannẢnh:@q.lann
Bên cạnh cảm giác bình yên và thân thuộc tất cả các đồ vật trong S:House đều được chủ nhân tự tay thiết kế làm nên, chính vì thế khi bước chân vào đây, bạn sẽ cảm nhận ngay vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi hơn những nơi khác.
Ảnh:@helice.ngẢnh:@helice.ng
homestay-nha-trang-ivivu-5
homestay-nha-trang-ivivu-13Ảnh:@tiny.pretty
Lý giải về cái tên đặc sản của S:House, thì chủ nhà giải thích rằng “S là viết tắt của Sun, Sea, Smile, và Simple nữa. Chính vì thế cũng thật dễ hiểu khi S:House luôn mang tới cho mọi người cảm giác thoải mái và dễ chịu vì ở đây luôn ngập tràn ánh nắng, gần biển, nhiều tiếng cười và thiết kế giản dị.
homestay-nha-trang-ivivu-14
homestay-nha-trang-ivivu-6
homestay-nha-trang-ivivu-8
Ở S:House, có 6 phòng cho mọi người lựa chọn. Mỗi phòng đều với một giường đôi, một cặp loa máy tính, 1 chiếc bàn làm việc, 1 kệ sách nhỏ xinh… và rất nhiều thứ lặt vặt khác để bạn phải nhớ đến homestay này dù chỉ là nghỉ lại một đêm hay nhiều đêm đi chăng nữa. Chất “riêng” của S:House nằm trong những góc nhỏ được chăm chút tỉ mỉ. Tâm niệm rằng các gì thiên nhiên bao giờ cũng đem đến cảm giác thân thiện nhất, do đó S:House luôn để ý từng chi tiết nhỏ để mang tới cảm giác bình an cho các bạn khi lui tới đây.

Tabalo Hostel

|| Bạn có thể tham khảo thêm: ve may bay di sai gon

Tọa lạc trong 1 con hẻm rộng rãi nhưng yên tĩnh của con phố nhộn nhịp Nguyễn Thiện Thuật, Tabalo Hostel có 1 vị trí thuận lợi, yên tĩnh khi về đêm nhưng chỉ cần một phút đi bộ là bạn đã với thể hòa vào ko khí náo nhiệt của khách du lịch trong khu phố Tây, và đi bộ tiếp thêm vài phút là bạn với thể phơi mình trên bãi biển Nha Trang xinh đẹp.
Ảnh:@alaindkuẢnh:@alaindku
Ảnh:@rubi020446Ảnh:@rubi020446
Tabalo Hostel được thiết kế phòng như cabin của tàu du lịch hạng sang. Tại đây sở hữu 23 phòng trải rộng trên 5 tầng với đầy đủ tiện nghi căn bản. Ở đây không chỉ sở hữu phòng tập thể cho dân phượt mà còn với cả cabin dành cho cặp đôi hoặc gia đình.
Ảnh:@divahynẢnh:@divahyn
Lưu trú ở đây, bạn sẽ ko tin mình đang ở trong 1 hostel, bởi Tabalo Hostel với tiện nghi như 1 khách sạn tiêu chuẩn, bạn có thể thoải mái thư giản sau 1 ngày mệt nhọc trong các không gian mở đầy hứng thú.
tabalo-ivivu-8
tabalo-ivivu-9
Ảnh:@kiukiu.291Ảnh:@kiukiu.291
Ngoài ra, an toàn cho khách lưu trú là 1 nguyên tắc được đặt lên hàng đầu tại Tabalo. có hệ thống kiểm soát ra vào, hệ thống chữa cháy, hệ thống thoát hiểm, hệ thống camera giám sát,… giúp quý khách hoàn toàn yên tâm khi chọn nghỉ ngơi tại đây.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét