Thưởng thức món chả tôm và bánh cuốn

Khi đi du lịch Thanh Hóa du khách cần có nhiều thời gian hơn để thực hiện các chuyến đi du lịch, sau đó sẽ là những giờ phút dành cho việc đi khám phá ẩm thực nơi đây, hãy cùng đi khám phá nào.

Bánh răng bừa

Món bánh răng bừa này là một món ăn ngon ở Thanh Hóa, tại các tỉnh khác một số nơi cũng có món này và có tên gọi khác nhau như bánh tẻ, bánh giò hay bánh lá,… Món bánh răng bừa này được làm từ gạo tẻ xay nhuyễn đem đun trên bếp để cô thành dịch bột sền sệt có màu trắng đục. Sau đó phết một lớp bột mỏng lên lá rong đã rửa sạch rồi cho nhân bánh gồm thịt lợn, hành hoa, mộc nhĩ vào và gói lại đem luộc.

Cùng đi xem bảng giá vé máy bay đi Nga giá rẻ từ Hà Nội và Sài Gòn bao nhiêu tiền?

Chả tôm



Chả tôm là món ăn thơm ngon đậm vị và độc đáo tại tỉnh Thanh Hóa thân thương. Cách làm món chả tôm này cũng khá phức tạp và cầu kì, đầu tiên bạn chọn thịt tôm và thịt ba chỉ thái nhỏ cho vào máy xay nhuyễn hoặc băm nhỏ, sau đó cho thêm chút bột gấc để tạo màu cho phần nhân. Sau đó phần nhân được đem xào qua chảo dầu rồi cuốn vào bánh phở để nướng trên bếp than hoa.

Cùng khám phá những đại lý vé máy bay giá rẻ toàn quốc

Gỏi cá nhệch

Gỏi cá nhệch là món ăn nổi tiếng tại vùng quê Nga Sơn tĩnh lặng, món này nổi tiếng như món gỏi cá Nam Ô tại Đà Nẵng vậy. Cách làm món này là thịt cá nhệch tươi lọc thịt đem trộn cùng với nước cốt chanh và thính để làm chín thịt. Khi ăn dùng lá sung, lá ổi cuốn gỏi với chút rau thơm và chấm vào tương ớt hoặc bát nước chấm riêng của món ăn này.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội dịp Tết Nguyên Đán để về quê ăn Tết

Bánh cuốn

Bánh cuốn là một món ăn quen thuộc với người dân Thanh Hóa và nước ta nói chung, bánh cuốn thường được ăn vào buổi sáng sớm. Những chiếc bánh cuốn được làm từ bột gạo dẻo tạo độ ngon cho món ăn, khi thưởng thức món ăn này không thể thiếu bát nước chấm chua cay. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét