Du lịch Hà Nội khám phá thiên nhiên nơi đây

Hà Nội – một thủ đô trù phú của Việt Nam với nhiều danh lam thắng cảnh dành cho các bạn đang yêu thích du lịch thành phố cổ kính thì có thể cảm nhận được những nét hoài cổ của một thủ đô có bề dày lịch sử hơn 1.000 năm.

Nhà sàn Bác Hồ

Nhà sàn Bác Hồ nằm trong khuôn viên của lăng chủ tịch, đây là ngôi nhà Bác đã từng làm việc từ năm 1958 đến khi Bác qua đời. Cạnh nhà sàn là một hồ cá được Bác nuôi từ khi Người còn sinh thời, đến nay vẫn được giữ gìn. Nhà sàn có hai tầng, tầng dưới nhà sàn là nơi Bác họp với các cán bộ chính trị và đảng viên. Tầng trên là nơi bác nghỉ ngơi và làm việc.

Cùng xem bảng giá vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ 2016 - 2017

Hồ Hoàn Kiếm



Hồ Hoàn Kiếm hay còn gọi là hồ Gươm được ví như trái tim của thủ đô Hà Nội, hồ Hoàn Kiếm được bao quanh bởi các phố Hàng Khay, Lê Thái Tổ, Đinh Tiên Hoàng nổi tiếng. Ven hồ là những hàng liễu thướt tha rũ xuống mặt hồ. Tương truyền nơi đây xưa kia là nơi vua Lê Thái Tổ trả gươm báu cho rùa thần sau khi đánh đuổi giặc ngoại xâm bảo vệ đất nước.

Bạn đang tìm kiếm đại lý vé máy bay tại Hà Nội uy tín, nhiệt tình và chu đáo ư?

Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh

Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh là nơi giữ gìn thi hài của bác Hồ - vị chủ tịch kính yêu của đất nước ta đã giúp nhân dân giải phóng khỏi gông cùm của các nước xâm lược Phương Tây. Lăng Bác có diện tích vào khoang 14ha với thể cảnh quan bên ngoài, lăng thờ Bác và khu di tích lưu giữ kỉ niệm của Bác.


Đền Ngọc Sơn

Đền Ngọc Sơn là ngôi đền được xây dựng ở giữa hồ Hoàn Kiếm tọa lạc tại đảo Ngọc, kết nối đảo Ngọc với bờ hồ là cầu Thê Húc được coi là một trong những biểu tượng của Hà Nội. Trên đảo Ngọc được xây dựng ngôi đền thờ trang nghiêm, đây là nơi các du khách thường đến tham quan, thắp hương mỗi khi đến hồ Gươm.


Cùng đặt mua vé máy bay đi Nga để du lịch Nga nhé
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét