Du lịch Nha Trang để khám phá 3 món ăn ngon

Vé máy bay đi Nha Trang đang rẻ, hãnh nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Nha Trang ngay từ giờ để khám phá thành phố Nha Trang xinh đẹp.
Nha Trang là một trong những địa điểm du lịch cực đẹp và hàng năm thu hút vài triệu du khách đến đây du lịch nghỉ dưỡng. Hãy cùng đi du lịch Nha Trang và thưởng thức các món ăn ngon của Nha Trang nhé.

Cùng đi xem bảng giá vé máy bay đi Nga giá rẻ từ Hà Nội và Sài Gòn bao nhiêu tiền?

Nem nướng Nha Trang



Nem nướng là món ăn phổ biến ở các quán ăn miền Trung thân thương, tuy nhiên khi đến Nha Trang du khách sẽ được thưởng thức món nem nướng khác biệt. Các miếng thịt heo được ướp gia vị rồi xiên vào que đem nướng trên bếp than hoa thơm lừng. Ăn bạn cuốn với bánh tráng và rau sống, sau đó chấm vào bát nước chấm thơm ngon mang đậm đà hương vị.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội để khám phá Hà Nội mùa đông này nhé

Bò nướng Lạc Cảnh – Nha Trang

Bò nướng Lạc Cảnh là một trong những món ăn nổi tiếng tại Nha Trang mà du khách không nên bỏ qua. Quán nằm tọa lạc tại số 44 Nguyễn Bỉnh Khiêm với thực đơn phong phú, mỗi món ăn đều có hương vị riêng nhưng nổi tiếng nhất là món bò nướng thơm ngon. Công thức làm nên món ăn này được giữ bí mật bởi các nguyên liệu ướp thịt bò không ai biết cả.

Chia sẻ kinh nghiem du lich Ha Noi cho người lần đầu đến Hà Nội

Bánh canh chả cá


Bánh canh chả cá là món ăn đặc sản tại nơi đây, chả cá ở đây rất thơm ngon không có vị tanh như nơi khác. Nguyên liệu là chả cá là những con cá tươi sống đem làm thành những viên chả thơm phức. Thưởng thức tô bánh canh thơm ngon với các viên chả cá thơm phức trên tô bánh canh vào những hôm mát lạnh thì tuyệt vời. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét