Thưởng thức 3 món ăn ngon tại thành phố Nha Trang

Thành phố Nha Trang là một thành phố phát triển mạnh về du lịch và các dịch vụ đi kèm. Du khách khi đến với thành phố Nha Trang sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn hải sản thơm ngon, nhất chất dinh dưỡng với nhiều cách chế biến khác nhau.

Tìm hiểu các kinh nghiem du lich Co To từ A đến Z để khám phá hòn đảo đẹp bậc nhất tại miền Bắc

Bánh xèo Mực

Bánh xèo mực là món ăn nổi tiếng tại Nha Trang, cách làm món bánh xèo mực Nha Trang cũng gần giống với món bánh xèo miền Trung chỉ khác 1 điều là bánh xèo Nha Trang chỉ có hải sản. Điểm đặc biệt là khi ăn bánh xèo nhân mực tươi thì sau khi chấm vào nước chấm bát nước chấm sẽ có màu đen của mực chảy ra do đây là mực tươi không sơ chế kĩ.



Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ từ Sài Gòn, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng

Gỏi cá Nha Trang

Gỏi cá Nha Trang cũng nổi tiếng như gỏi cá Nam Ô ở Đà Nẵng vậy, món gỏi này được làm với nguyên liệu chính là cá Mú hoặc cá Mai, đây là hai loại cá ngon và có sẵn tại vùng biển này. Khi ăn gỏi cá thường ăn kèm với các loại rau thơm cuốn trong bánh tráng rồi chấm vào bát nước chấm chua cay để thưởng thức.

Bạn đang tìm kiếm bảng giá vé máy bay đi Nga tốt nhất tại Hà Nội

Nhum Nha Trang


Nhum là một trong những món đặc sản của biển khơi dành cho dân biển, đến với Nha Trang vào khoảng từ tháng 4 – tháng 8 dương lịch là du khách sẽ có cơ hội thưởng thức món ăn này. Để sơ chế nhum cũng mất nhiều công sức khi mà bạn cần loại bỏ gai, chẻ đôi nhum rồi bỏ bộ lòng trong nhum, chỉ lấy phần thịt màu vàng. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét