Quảng Ninh – Điểm đến du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời

Quảng Ninh – Một tỉnh phát triển kinh tế với mỏ than lớn, cửa khẩu giao thương với trung Quốc và đặc biệt là những địa điểm du lịch đẹp bậc nhất tại miền Bắc nước ta. Hãy cùng Phượt đi khám phá tỉnh Quảng Ninh nhé.

Vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airline giá rẻ từ Sài Gòn, Đà Nẵng

Núi Yên Tử

Núi Yên Tử là một ngọn núi cao tại thành phố Uông Bí tỉnh Quảng Ninh, trên núi Yên Tử có ngôi chùa được xây trên cao. Từ chân núi lên chùa sẽ có hai cách là leo bộ và đi cáp treo để tiết kiệm sức. Nếu có sức khỏe và thích treking thì đi bộ là lựa chọn tốt, du khách cần đi bộ qua 6.000m để lên đến chùa Đồng (đỉnh Yên Tử) hoặc bạn có thể đi cáp treo nếu không có đủ sức khỏe.

Chia sẻ kinh nghiem du lich Ha Noi cho người lần đầu đến Hà Nội

Đảo Tuần Châu




Đảo Tuần Châu là một hòn đảo lớn nằm trong vịnh Hạ Long hùng vĩ. Với diện tích khoảng 400ha đảo Tuần Châu được thiên nhiên ưu ái cho nhiều cảnh đẹp để phát triển kinh tế du lịch. Du khách có thể thỏa thích tắm biển trên những bãi tắm đẹp, tham gia các trò chơi trên biển thú vị như đánh bóng chuyền bãi biển, đua thuyền, lái moto nước, trượt nước,… mang lại sự thư thái cho bạn trong kì nghỉ.

Tìm hiểu các kinh nghiem du lich Co To từ A đến Z để khám phá hòn đảo đẹp bậc nhất tại miền Bắc

Bãi Cháy


Bãi Cháy là một bãi tắm đẹp của Quảng Ninh nằm gần Vịnh Hạ Long, thường thì du khách sau khi đi tham quan Hạ Long sẽ về bãi Cháy để tắm biển và thưởng thức các món hải sản ngon tại Bãi Cháy. Cuối cùng sẽ là những giây phút thư giãn bên những khách sạn hạng sang cao cấp hay những khu resort đẳng cấp. Vừa rồi, Bãi Cháy mới được đầu tư cải tạo lại bãi biển để nâng cấp chất lượng nhằm phục vụ du khách tốt hơn. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét