Khám phá biển An Bàng, Cà Ná, Đồi Dương nhé

Hãy cùng Phượt đi du lịch miền trung để khám phá 3 bãi biển đẹp tại 3 tỉnh miền Trung nhé. Mỗi một địa điểm lại có những nét đẹp riêng và phong cảnh hữu tình cùng với bờ cát đẹp, nước biển trong xanh mát lạnh.

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Cô Tô để khám phá hòn đảo đẹp nhất nhì vịnh Bắc Bộ

Bãi biển Đồi Dương, Phan Thiết


Tại Phan Thiết có khu vực Hàm Tiến – Mũi Né là bãi tắm dành cho các khu resort cho du khách tắm. Còn bãi tắm Đồi Dương tại trung tâm thành phố là bãi tắm công cộng cho du khách và người dân địa phương. Bãi Đồi Dương dài, bờ cát trắng cùng với làn nước biển trong xanh sẽ khiến bạn thích thú khi đến đây. 

Sở dĩ có tên Đồi Dương là do bãi biển này ngày xưa là khu trồng dương rộng lớn, rợp mát, sau này do quy hoạch nên rừng dương bị phá đi còn lại một chút, giờ được quy hoạch thành công viên Đồi Dương.

Ve may bay di Ha Noi gia re cho cac hanh trinh tu Sai Gon, Da Nang, Nha Trang

Biển Cà Ná, Ninh Thuận

Biển Cà Ná là một bãi biển tuyệt đẹp tại vùng tỉnh Ninh Thuận, khi đến bãi biển này du khách sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn trên bãi biển tuyệt đẹp, thuê những khách sạn có view nhìn ra biển để đón bình minh sáng sớm. Ngoài ra du khách sẽ được thưởng thức những món hải sản thơm ngon.

Bạn đang tìm kiếm bảng giá vé máy bay đi Nga tốt nhất tại Hà Nội

Bãi biển An Bàng, Hội An


Biển An Bàng là một bãi biển đẹp thuộc tỉnh Quảng Nam tọa lạc ngay gần phố cổ Hội An với thảm thực vật phong phú đa dạng, nơi đây sẽ là điểm đến thú vị dành cho du khách thích khám phá bãi biển vẫn còn giữ những nét hoang sơ. Cát biển ở đât rất đặc biệt, cát màu trắng mịn, xốp mềm. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét