Đi tham quan thác Datanla và chợ Đà Lạt

Đà Lạt – thành phố sương mù, điểm đến du lịch không bao giờ hết hot tại Việt Nam, nơi đây được nhiều người biết đến với những cảnh đẹp của thiên nhiên, không khí ôn hòa cùng với cuộc sống chất phác của người dân nơi đây.

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Cô Tô để khám phá hòn đảo đẹp nhất nhì vịnh Bắc Bộ

Chợ Đà Lạt

Chợ Đà Lạt sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi chuẩn bị tạm biệt thành phố Đà Lạt. Chợ Đà Lạt là một trung tâm thương mại tại thành phố Đà Lạt với đầy đủ các mặt hàng được bày bán trong chợ khi du khách đến đây tham quan mua sắm quà lưu niệm, trong chợ còn có các hàng ăn vặt với đầy đủ các món ăn nổi tiếng tại Đà Lạt để du khách thưởng thức

Thác Gougah




Thác Gougah là một con thác hùng vĩ với chiều cao 30m được tạo thành do vết gãy của tự nhiên. Dòng thác chia thành hai dòng chính, một dòng có nước màu đỏ đậm do quá trình chảy có mang theo đất đỏ, còn một dòng nước thì lại có màu trắng xóa nên người dân thường gọi bằng tên khác là thác Ổ Gà bởi nó như lòng đỏ và lòng trắng trứng hòa quyện với nhau. 

Đặt mua vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ tại website: dulichdaiduong.vn

Thác Datanla

Thác Datanla là một ngọn thác đẹp tại Đà Lạt với diện tích 312 ha đã tạo nên một tuyệt cảnh giữa rừng núi hoang sơ này. Muốn đến thác Datanla du khách có thể đi đi bộ theo đường dốc quanh co qua 200 bậc thang hoặc sử dụng đường trượt ống để lên đến thác.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét