Kể tên những hồ nước đẹp mê lòng người tại Đà Lạt

Đà Lạt được coi là xứ sở của các loài hoa ở Việt Nam, du khách khi đến đây không chỉ được ngắm nhìn những khung cảnh thiên nhiên non nước hữu tình, thơ mộng đến say đắm lòng người. Khi đến với phố núi Đà Lạt, thời tiết 4 mùa (xuân, hạ, thu, đông) trong một ngày với nhiều hồ nước ngọt tuyệt đẹp đã tạo nên một Đà Nẵng phong phú với nhiều màu sắc làm rung động trái tim bao người.

Cùng du lịch Đại Dương khám phá phố núi Đà Lạt nhé!

Hồ Suối Vàng:


Hồ Suối Vàng là hồ nước ngọt lớn nhất ở Đà Lạt

Hồ Suối Vàng nằm dưới chân núi Lang Biang, của huyện Lạc Dương, là một trong những hồ nước ngọt lớn nhất của Đà Lạt. Đến với hồ Suối Vàng bạn sẽ thích thú trước không gian phân chia làm hai hồ trên và dưới, phía trên là hồ Đankia, phía dưới là hồ Ankoret với làn nước trong xanh như ngọc. Đi dạo trên hồ bạn có thể ngắm nhìn những cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ của thung lũng Vàng, thác Ankoret,…

Tham khảo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ nhé mọi người!

Hồ Than Thở:


Đắm chìm trong khung cảnh yên bình bên bờ hồ Than Thở trong xanh như ngọc

Hồ Than Thở với cái tên khiến người khác buồn não nề, với vẻ đẹp tĩnh mịch, yên bình của làn nước mùa thu, nằm giữa rừng thông lộng gió trên ngọn đồi thoai thoải, tựa như một bức tranh vẽ, khiến nhiều người tìm đến và trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt. Trên hồ Than Thở đã được phát triển ngành du lịch mạnh mẽ, khiến mọi người đều thích thú với các dịch vụ du lịch hấp dẫn như: cưỡi ngựa, chèo thuyền, đạp điện, đạp vịt, xe đạp đôi,… Khi đến với hồ Than Thở bạn đừng quên ghé qua Đồi thông hai mộ - nơi mối tình dang dở thấm đậm lòng người.


Hồ Tuyền Lâm:


Kể tên những hồ nước đẹp mê lòng người tại Đà Lạt - hồ Tuyền Lâm


Hồ Tuyền Lâm bên Thiền Viện Trúc Lâm luôn là một địa điểm du lịch không thể thiếu trong chuyến du lịch phố núi Đà Lạt. Với làn nước trong vắt, lọt giữa rừng cây xanh mát. Bạn có thể đi tham quan ốc đảo xanh mướt và cùng nhau du ngoại dưới thiên đường lãng mạn, thơ mộng với một không gian thoáng đãng, dịu dàng, khiến mọi người đều cảm thấy thư thái, không muốn rời bước khi đến đây.


Hồ Xuân Hương:


Chiêm ngưỡng khung cảnh Nha Trang từ góc nhìn ở hồ Xuân Hương

Đến với Đà Lạt, mà bạn không đặt chân tới hồ Xuân Hương thì quả thật đáng tiếc. Có lẽ cái tên Hồ Xuân Hương đã đi sâu vào tiềm thức của người dân Đà Lạt cũng như mọi du khách du lịch phố núi Đà Lạt. Mang trong mình một nét đẹp thanh tao, nhẹ nhành, kiêu sa, được coi là hòn ngọc quý giữa lòng thành phố Đà Lạt. Đi dạo bên hồ bạn có thể dừng chân tại các nhà hàng thủy tạ nổi tiếng, các quán café yên tĩnh, là một địa điểm thư giãn tuyệt vời cho tất cả mọi người dừng chân khi ghé đến Đà Lạt.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét