Một chuyến du lịch đáng nhớ tại Quy Nhơn

Bạn đang có ý định đi tham quan Quy Nhơn để khám phá những hoạt động vui chơi và các địa điểm du lịch ổi tiếng ở đây? Ngày hôm nay, mình xin chia sẽ với các bạn những điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến với thành phố Quy Nhơn nhé!


 Thắng cảnh Ghềnh Ráng Tiên Sa:


Ghềnh Ráng Tiên Sa là danh lam thắng cảnh đẹp nhất ở Quy Nhơn

Khu sinh thái nổi tiếng ở Ghềnh Ráng Tiên Sa được nhiều du khách tìm đến cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 3km. Khi đến với địa điểm du lịch này bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp non xanh nước biếc, phong thủy hữu tình với nhiều điều mới mẻ và hấp dẫn mọi du khách. Ghềnh Ráng Tiên Sa là một danh lam thắng cảnh top đầu của tỉnh Bình Định, nên bạn đừng bỏ lỡ địa điểm du lịch nổi tiếng này khi đến với Quy Nhơn nha. Tại Ghềnh Ráng bạn sẽ bất ngờ trước một thiên đường sông núi, cây cối, mây trời, biển cả đều có hết khiến mọi người bị lôi cuốn với vẻ đẹp như tranh vẽ này.

Nhanh tay săn vé khuyến mại đi du lịch Quy Nhơn nào!

 Mũi Yến – Bán đảo Phương Mai:


Một chuyến du lịch đáng nhớ tại Quy Nhơn - mũi Yến


Bán đảo Phương Mai là xứ sở của loài chim yến ở Việt Nam, bạn có thể đi tham quan những hang động chim yến với dày đặc những tổ chim yến. Ngoài ra, bạn có thể đi tham quan khu di tích lịch sử Champa, chùa Phật Lồi linh thiêng và khám phá núi Tam Tòa,… Đây quả một địa điểm du lịch với nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón bạn thám hiểm nhé!

Tìm hiểu kinh nghiem du lich Da Nang trước khi đi du lịch Đà Nẵng nhé!

Công viên văn hóa Tháp Đôi:


Công viên văn hóa Tháp Đôi đặc trưng bởi hai cây tháp song song với nhau

Nằm trên đường Trần Hưng Đạo của thành phố Quy Nhơn, Công viên văn hóa Tháp Đôi là một địa điểm quen thuộc của người dân Quy Nhơn với hình ảnh hai cây tháp song song với nhau, một tháp cao 18m, còn tháp kia cao 20m. Tháp đôi đã được xây dựng từ những năm đầu thế kỉ XI, với các kiến trúc trạm khắc tinh xảo của người Champa, làm mãn nhãn người xem.

Tham khảo thêm làm visa Nga của công ty du lịch Đại Dương


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét