Món ngon không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Đà Nẵng trong mấy ngày nghỉ cuối tuần? Bạn muốn khám phá trọn vẹn thành phố ánh đèn Đà Nẵng  thì không thể bỏ qua những món ăn ngon nổi tiếng ở đây. Ngày hôm nay, mình xin giới thiệu với các bạn một số món ăn ngon nhất định phải thử khi đến Đà Nẵng nhé!

Cùng du lịch Đại Dương khám phá thành phố biển Đà Nẵng nào!

Bún mắm nêm:



Một tô bún mắm nêm đầy thịt quay và gia vị đi kèm thơm ngon 

 Đến với Đà Nẵng mà không được thược thưởng thức món bún mắm nêm với loại mắm nêm đậm đà, thơm nức của cá biển và điểm thêm một số miếng thịt heo vàng ươm quay giòn và nem chua cùng ba chỉ luộc, chả bò hấp,… ăn cùng với rau sống và một chút gia vị cay lồng của ớt tán thì còn gì bằng nữa chứ?

Tìm hiểu kinh nghiem du lich Da Nang trước khi đi du lịch Đà Nẵng nhé!

Bánh kẹp:


Món ngon không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng - bánh kẹp


Vào những buổi chiều mát, hay trời sẩm tối, được ngồi tụ tập với nhau bên quán ăn vỉa hè Đà Nẵng thì bạn không thể bỏ qua món bánh kẹp thơm ngon nức tiếng nơi đây. Món bánh kẹp này là sự kết hợp của những miếng bánh tráng trộn cùng trứng, thịt bò khô và pa tê,… Khi chiên bánh lên bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm của bánh tỏa ra không thể cưỡng lại được nhé! Gía của những chiếc bánh kẹp này khá là hạt rẻ nên các bạn cứ tha hồ ăn uống mà không lo hết tiền nha.


Cao lầu:


Thưởng thức Cao Lầu ăn kèm với rau sống, giá đỗ, thịt xay và da heo chiên giòn

Cao Lầu là một đặc sản nổi tiếng ở Hội An nhưng khi đến với Đà Nẵng bạn cũng vẫn có thể thưởng thức món ngon này với một hương vị rất riêng và đặc trưng nhé! Hãy thưởng thức món ngon ăn kèm với rau sống, giá đỗ, thịt xay và da heo chiên giòn,… sẽ rất bùi và ngậy đó.

Tham khảo thêm làm visa Nga tại đây bạn nhé! 

Cơm gà:


Món cơm gà thơm ngon đúng vị cho một bữa ăn chính của bạn

 Một món ăn mà được mọi người yêu thích trong ẩm thực Đà Nẵng, đó chính là món cơm gà. Bạn có thể thưởng thức món này cho một một bữa cơm chính của bạn vì nó khá là đầy đủ dưỡng chất cho một ngày làm việc hiệu quả của bạn. Tùy theo sở thích ăn uống của bạn mà có thể chọn cho mình cơm gà xé, gà quay, gà luộc, gà xối mỡ,… ăn cùng một bát canh và thêm một chén đồ chua dịu sẽ rất là tuyệt vời mà khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi nhé!


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét