Du lịch Đà Nẵng vào ngày nghỉ cuối tuần

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Đà Nẵng vào cuối tuần này? Bạn đang muốn tìm hiểu về thành phố biển này trước khi đến du lịch? Ngày hôm nay, mọi thắc mắc của bạn được giải tỏa thông qua bài viết về các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng dưới đây:

Nhanh tay săn vé khuyến mại đi du lich Đà Nẵng nào!

Đảo Cù Lao Chàm:


Đảo Cù Lao Chàm với hệ động thực vật đa dạng ở dưới lòng đại dương

Cù Lao Chàm là một khu dự trữ sinh quyển thế giới gồm nhiều đảo nhỏ ngoài biển Đông, cách bãi biển Cửa Đại 15km. Đảo Cù Lao Chàm với một dải hệ thống thực vật phong phú cùng khí hậu trong lành, các bạn có thể khám phá hệ động thực vật đa dạng ở dưới lòng đại dương. Và cùng trải nghiệm những hoạt động sinh sống của người dân với các món hải sản ốc, cua biển, rau rừng,…

Tham khảo thêm làm visa Nga của công ty du lịch Đại Dương

Bãi biển Mỹ Khê:


Bãi biển Mỹ Khê là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh

Bãi biển Mỹ Khê là một bãi biển đẹp nhất ở Đà nẵng. Được tạp chí nổi tiếng của Mỹ bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Du khách khi đến với Mỹ Khê sẽ được sống trong bầu không khí mắt mẻ, trong lành, cùng không gian yên tĩnh và tiếng sóng vỗ bên tai. Đây là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những ai thích sự yên tĩnh và trong lành nhé!

Tìm hiểu thêm kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn nhé mọi người!

Bán đảo Sơn Trà:


Du lịch Đà Nẵng vào ngày nghỉ cuối tuần - bán đảo Sơn Trà


Bán đảo Sơn Trà biểu tượng của lá phổi xanh của Đà Nẵng. Sẽ đáng tiếc cho ai không đến Sơn Trà khi đi du lịch Đà nẵng nhé. Bởi du khách khi đến với Sơn Trà, sẽ bất ngờ và bị lôi cuốn bởi những cảnh đẹp của tình người của ngư dân trên đảo. Bạn có thể khám phá rừng già Sơn Trà với bao điều thú vị, tắm biển ở bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, ra bãi Bụt chơi và tham gia săn bắt hải sản, lặn ngắm san hô cùng những người dân thân thiện nơi đây.

Tham khảo thêm làm visa Nga của công ty du lịch Đại Dương

Ngũ Hành Sơn:


Khung cảnh huyền diệu ở chốn bồng lai tiên cảnh của Nhũ Hành Sơn 

Là một dãy những ngọn núi chông chênh, Ngũ Hành Sơn gồm 5 ngọn núi (Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn). Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng có 8km, Ngũ Hành Sơn luôn thu hút được khách tham quan du lịch dừng chân ở đây bởi vẻ đẹp có tiềng của địa điểm du lịch Ngũ Hành Sơn hiện lên như một hòn non bộ tuyệt đẹp. Ngoài ra, ở đây còn có một hệ thống các hang động cùng nhiều chùa linh thiêng nổi tiếng, nên du khách có thể đi tham quan tận hưởng hết khung cảnh huyền diệu ở chốn bồng lai tiên cảnh này.


Bà Nà Hills:


Tận hưởng những điều tuyệt vời nhất tại thiên đường ảo diệu Bà Nà Hills

Một địa điểm không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng đó chính là khu du lịch Bà Nà Hills trên núi Bà Nà. Du khách đến đây, sẽ được cảm nhận được thiên đường 4 mùa trong một ngày. Sẽ hết sức tuyệt vời cho những chuyến tham quan các công trình xây dựng theo phong cách của Pháp và nhiều dịch vụ du lịch hấp dẫn hoàn toàn thú vị khiến du khách không thể bỏ lỡ kho đến đây.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét