Địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng

Bạn là một người có đam mê với du lịch và muốn đặt chân tới mọi miền tổ quốc thì thành phố Đà Nẵng là một địa điểm du lịch mà bạn không thể bỏ qua trong hành trình xuyên Việt của mình nhé.



Được thiên nhiên ưu ái, ban tặng cho Đà Nẵng những cảnh đẹp chỉ nơi đây mới có cùng con người của mảnh đất này đã cùng chung tay vun đắp để thành phố Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch văn minh và nooit tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Ngày hôm nay, mình xin giới thiệu với các bạn những điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến với Đà Nẵng xinh đẹp nha!

Tham khảo chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng của du lịch Đại Dương nhé!


Bãi biển Mỹ Khê:



Bãi biển Mỹ Khê - bãi biển đẹp nhất hành tinh


Là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do một tạp trí lớn của Mỹ bình chọn, bãi biển Mỹ Khê là một điểm đến cho mọi du khách đều hướng tới vào những ngày hè oi bức này. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn ra biển tránh nắng, tận hưởng gió mát của biển thời vào và được ngâm mình trong làn nước biển trong xanh và mát mẻ nữa chứ. Có lẽ đây sẽ là điểm đến đầu tiên mà bạn nên đi khi bắt đầu chuyến du lịch Đà Nẵng xinh đẹp nhé. Khi bạn vùng vẫy dưới biển một lúc, bạn sẽ cảm thấy mệt và muốn nằm phơi mình trên cát trắng mịn, ngắm nhìn biển xa xăm. Và một điều đặc biệt ở đây là bạn nằm trên bãi cát Mỹ Khê bạ có thể ngắm dãy núi Sơn Trà trước mặt và bức tượng Phật Bà Quan Âm khổng lồ hướng ra biển nhé!



Đèo Hải Vân:




Địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng - đèo Hải Vân


Một địa điểm nữa mà được rất nhiều du khách yêu thích và dừng chân ở Đà Nẵng đó chính là đèo Hải Vân với ngọn đèo đẹp nhất và hiểm trở nhất Việt Nam. Với một chiều dài 30km, nằm giữa thành phố Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế. Để đi qua đèo bạn có thể đi bằng ô tô, tàu hỏa để ngắm cảnh đẹp của đèo Hải Vân hay vi vu trên chiếc xe máy hoặc chiếc xe đạp quen thuộc của bạn để cảm nhận được mọi cảm giác trải nghiệm khi đi trên con đèo huyền thoại này. Ở bên dưới chân đèo là khu làng Vân, các bạn có thể nghỉ dừng chân ở đây.

Tham khảo thêm làm visa Nga của công ty du lịch Đại Dương

Đỉnh bàn cờ trên núi Sơn Trà:



Đỉnh bàn cờ với bức tượng tiên ông đang ngồi đánh cờ một mình

Núi Sơn Trà luôn là một địa điểm du lịch thu hút mọi người tìm đến khi đặt chân tới Đà Nẵng. Có thể nói nơi đẹp nhất trên núi Sơn Trà có lẽ chính là đỉnh bàn cờ được xây dựng với thiết kế bức tượng tiên ông đang ngồi đánh cờ một mình. Nhiệt độ ở trên đỉnh núi giảm hơn so với chân núi nhiều nên các bạn có thể mang áo khoác đi theo nhé. Ở chân núi thiên đường nắng vàng là thế mà lên tới gần đỉnh là mát lạnh và có sương mù. Khi đặt chân được tới đỉnh bàn cờ bạn có thể ngắm trọn toàn thành phố Đà Nẵng qua con mắt của cái nhìn từ đỉnh bàn cờ trên núi Sơn Trà.

Mọi người cùng tham khảo cẩm nang du lịch tại đây nhé!


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét