Điểm danh những địa điểm thu hút khách du lịch nhất Đà Nẵng

Đà Nẵng luôn là một trong những thành phố xinh đẹp được mọi người yêu thích và dành nhiều tình cảm cho những địa điểm du lịch nổi tiếng và những vẻ đẹp tại chính con người và những sản phẩm do chính con người dân nơi đây làm ra. Hãy cùng du lịch Đại Dương khám phá thành phố Đà Nẵng trẻ trung năng động trong chuyến du lịch sắp tới của bạn nhé!


Bãi Biển Phạm Văn Đồng:


Bãi biển Phạm Văn Đồng luôn là một điểm dừng chân quen thuộc của người dân Đà Nẵng

Là một bãi tắm được khai thác và xây dựng ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, nên bãi biển Phạm Văn Đồng luôn là một điểm dừng chân quen thuộc của người dân Đà Nẵng, cũng như là khách du lịch đến với thành phố biển xinh đẹp này. Sở hữu một diện tích khá là lớn, bãi tắm công cộng này còn được xây dựng những công trình lớn ở xung quanh như: đài phun nước, hồ bơi nước ngọt, một dãy dài vòi hoa sen và phong thay đồ hiện đại, có sức chứa lên đến 3.500 đến 4000 lượt người đến tăm biển mỗi ngày tại bãi biển nhân tạo Phạm Văn Đồng này.

Tham khảo thêm làm visa Nga của công ty du lịch Đại Dương

Núi Bà Nà:


Điểm danh những địa điểm thu hút khách du lịch nhất Đà Nẵng - núi Bà Nà


Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 40 km, núi Bà Nà luôn là một điểm đến lý tưởng của mọi du khách khi tới Đà Nẵng. Núi Bà Nà có độ cao 1489m so với mực nước biển là một nơi tách biệt với thế giới bên ngoài. Bà Nà mang lại giá trị sinh thái và du lịch có ý nghĩa cao cho nước ta. Khi bạn đến với thiên đường Bà Nà, bạn sẽ cảm nhận và tận hưởng được không gian của trốn bồng lai tiên cảnh này với 4 mùa xuân, hạ, thu, đông trong một ngày. Điều đặc biệt là ở Bà Nà rất ít mưa, thời tiết luôn trong lành, khô ráo, khá là mát mẻ, nên đây luôn là một trong những điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho mọi du khách trong và ngoài nước.

Tham khảo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ nhé mọi người!

Làng đá mỹ nghệ Non Nước:


Những tác phẩm được làm ra từ những đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân trong làng

Một trong những ngôi làng còn giữ được nét truyền thống văn hóa cùng như là làng nghề lâu đời từ xưa đến nay đó chính là làng đá mỹ nghệ Non Nước. Khi đến với làng mỹ nghệ này, bạ sẽ choáng ngợp và thích thú trước những tác phẩm được làm ra từ những đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân trong làng. Không chỉ những bác có tuổi đời lâu năm mà các nghệ nhân đó còn chứa đựng những em nhỏ và những bạn thanh niên được truyền lại nghề của đời trước, khiến nơi đây đã trở thành một làng nghề làm đá mỹ nghệ nổi tiếng và không bị mai một đi bản sắc văn hóa và giá trị truyền thống đáng trân trọng này.  Với những sản phẩm mỹ nghệ bằng đá cẩm thạch được làm ra bởi nhiều kích thước và mục đích sử dụng khác nhau như: tượng phật, tượng người, tượng thánh, vòng đá và những đồ vật trang trí,… bạn cứ thoải mái ngắm và tìm một thứ gì đó hay hay và ý nghĩa mua về làm kỉ niệm hay làm quà cho người thân nha.

Các bạn đã biết săn vé máy bay giá rẻ tại du lịch Đại Dương?

Rạn Nam Ô:


Điểm danh những địa điểm thu hút khách du lịch nhất Đà Nẵng - Rạn Nam Ô


Nằm cách làng Nam Ô khoảng 2km, Rạn Nam Ô là một dải đá ngầm - nơi ngư trú của nhiều loài cá và hải sản biển quý hiếm. Một chú ý mà các bạn cần biết là khi thủy chiều xuống, ở rạn Nam Ô sẽ lộ ra những bãi cát trắng và bãi đá rất đẹp, nên các bạn hãy đi tham quan rạn Nam Ô vào buổi chiều tà để ngắm nhìn và cảm nhận hết được vẻ đẹp ảo diệu tại đây nhé!

Cùng du lịch Đại Dương khám phá Đà Nẵng với nhiều điều thú vị


Làng chiếu Cẩm Nê:


Những chiếc chiếu hoa có một hương thơm đặc trưng của đồng cỏ nội

Đà Nẵng là một trong những thành phố còn lưu trữ được những làng nghề truyền thống. Một trong những làng nghề nổi tiếng tại đây, chính là làng chiếu Cẩm Nê, nơi chứa đựng những nghệ nhân làm chiếu từ nhiều đời qua, và nó vẫn giữ được truyền thống cao quý và làng nghề thủ công đó cho tới tận ngày nay. Những chiếc chiếu hoa được làm ra có một hương thơm đặc trưng của đồng cỏ nội và khi bạn thử nằm trên chiếu Cẩm Nê này, bạn sẽ thấy được sự khác biệt của nó so với những chiếu khác đó là chiếu dày hơn, nằm êm hơn và bền hơn.

Tham khảo thêm nghỉ dưỡng cao cấp tại biệt thự Vinpearl Phú Quốc Resort và Villas

Làng cổ Túy Loan:


 Làng cổ còn xót lại những công trình và kiến trúc tinh xảo với tuổi đời trên 500 năm

Một khu làng cổ còn xót lại những công trình và kiến trúc tinh xảo với tuổi đời trên 500 năm, làng cổ Túy Loan luôn được sự chú ý và là điểm dừng chân của nhiều khách du lịch khi đến với Nha Trang. Điểm nổi bật trong chính ngôi làng cổ này có lẽ là ngôi đình cổ được công nhận là di tích lịch sử cấp quốc gia. Cứ vào mùng 9 tháng 10 hằng năm, người dân trong làng cổ Túy Loan lại tổ chức lễ hội tại đình với phần lễ và hội hấp dẫn thu hút được sự chú ý của người dân và khách phương xa tới xem. Bạn có thể được tham gia những hoạt động náo nhiệt tại phần hội như: đua thuyền, thi đánh cờ, hát chòi, hát khoan đối đáp,… Khi đến với làng cổ Túy Loan, du khách đừng quên thưởng thức món bánh tráng đặc sản và Mỳ Quảng thơm ngon hảo hạn.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét