Những địa điểm du lịch đẹp tại Đà Nẵng lại vắng vẻ

Đà Nẵng là một thành phố du lịch nổi tiếng tại Việt Nam với rất nhiều cảnh đẹp được nhiều người yêu thích như bãi biển Mỹ Khê, Bà Nà Hills, núi Ngũ Hành Sơn, các cây cầu đặc biệt,… tuy nhiên những điểm này thường rất đông người. Hôm nay Phượt xin giới thiệu đến các bạn một số địa điểm du lịch đẹp và vắng người tại Đà Nẵng nhé.

Đỉnh Bạch Mã

Đỉnh núi Bạch Mã là một dãy núi đẹp tại Đà Nẵng thuộc Vườn quốc gia Bạch Mã với độ cao 1.450 m, núi Bạch Mã là ranh giới tự nhiên giữa tỉnh Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên Huế vậy. Đến với đỉnh núi Bạch Mã, bạn sẽ thấy mình như đang lạc vào một thế giới tiên cảnh với những đỉnh núi mây mù, sương phủ quanh năm, nhìn xuống không gian như bức tranh thủy mặc hùng vĩ mà hữu tình.

Đỉnh Bạch Mã - Đà Nẵng

Nếu đi từ Đà Nẵng hướng về Bạch Mã, sau khi vượt qua 3 đèo gồm: đèo Hải Vân, đèo Phước Tượng và đèo Gia Phú, tiếp tục đi qua bãi biển Lăng Cô là bạn đã đến với dãy núi  Bạch Mã. Còn nếu xuất phát từ thành phố Huế, chiều dài quãng đường chỉ chừng 40 km mà thôi.

Tham khảo thêm cách mua vé máy bay đi Đà Nẵng để khám phá thành phố Đà Nẵng nhé

Núi Bạch Mã là điểm đến còn rất hoang sơ và vẹn nguyên do chưa được nhiều người biết đến, vì thế không phải lúc nào đến đây bạn cũng có thể may mắn gặp đoàn để ghép tour lên đỉnh trong trường hợp khách đi lẻ ít người. Vì vậy mà vào những dịp lễ, cơ hội sẽ cao hơn bởi các bạn trẻ ngày càng biết đến Bạch Mã đông hơn.

Bãi Rạng

Bãi Rạng sở hữu bãi cát mịn màng, ghềnh đá nhấp nhô cùng với mặt nước trong xanh, yên bình, bãi Rạng như một món quà tuyệt vời của thiên nhiên dành cho những ai yêu thích khám phá.

Tham khảo thêm giá vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng để đến thành phố Đà Nẵng từ thành phố Hà Nội nhé

Để đến Bãi Rạng chỉ cần chiếc xe máy, chỉ mất hơn mười phút từ thành phố Đà Nẵng là bạn đã thấy mình đang vi vu dọc đường Hoàng Sa, sau đó đi qua chùa Linh Ứng là đến với bãi Rạng.

Bãi Rạng Đà Nẵng

Bãi Rạng có một hệ sinh thái rất đa dạng và phần lớn diện tích tự nhiên tại bãi Rạng chưa bị khai thác nên khách du lịch đến đây có thể khám phá nhiều điều kỳ thú sau khi nghỉ dưỡng.

Cùng đi khám phá hầm Hải Vân Đà Nẵng nhé

Bãi biển tại bãi Rạng nằm tách hẳn khu dân cư nên đây sẽ là nơi lý tưởng để ngồi trên bờ biển lắng tai nghe những âm điệu ngọt ngào của từng con sóng biển vỗ vào bờ hoặc bạn có thể đắm mình trong dòng nước biển xanh biếc hay như lặn ngắm san hô tuyệt đẹp. Đặc biệt, vào những ngày trời hửng nắng, du khách sẽ có dịp ngắm cảnh hoàng hôn đỏ rực phía chân trời tại bãi Rạng.

Tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng để khám phá thành phố Đà Nẵng nhé
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét