5 địa điểm du lịch ở Nha Trang được yêu thích nhất năm 2016

Nha Trang luôn là một cái tên được nhắc đến khi các bạn có ý định đi du lịch vào mùa hè này. Ở đây với những địa điểm du lịch nổi tiếng, được sự đón nhận và yêu thích bởi những khách du lịch trong và ngoài nước.
Hãy cùng đi du lịch Nha Trang xinh đẹp cùng du lịch Đại Dương ngay trong mùa hè này nhé!

Vinpearl Land:

Vinpear Land thiên đường nghỉ dưỡng với các dịch vụ du lịch, giải trí

Thật tuyệt vời khi bạn đến với Vinpear Land để ngắm cảnh và nghỉ dưỡng. Sở dĩ, nó được nằm trên một hòn đảo, có tên là đảo Hòn Tre. Các bạn có thể di chuyển đến đảo bằng cách đi ca nô, hoặc cáp treo. Ngoài ra, trên đảo có rất nhiều khách sạn và các dịch vụ du lịch, cùng thiên đường trò chơi,…hoàn toàn thích hợp cho các bạn tận hưởng không khí trong lành của đảo, gió mát từ biển thổi vào.
 Dinh Bảo Đại:


 Dinh Bảo Đại với kiến trúc của Pháp trang trọng và cổ điển

Được tọa lạc trên ngọn núi Cảnh Long, với địa thế phong thủy, thiên hòa địa lợi, là nơi thư phòng của các vị vua Bảo Đại ngày xưa. Khi đến đây, du khách sẽ được ngắm những kiến trúc của Pháp, rất trang trọng và cổ kính hàng trăm năm trở lại đây. Ngoài ra, du khách có thể ngắm được thành phố Nha Trang xinh xắn trên dinh Bảo Đại tráng lệ này.

 Vịnh Ninh Vân:


5 địa điểm du lịch ở Nha Trang được yêu thích nhất năm 2016 - vịnh Ninh Vân

Tiếp theo là Vịnh Ninh Vân, nằm ra xa trung tâm thành phố khoảng 60 km. Do vậy, đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thực sự muốn thoát khỏi thành phố trật trội để nghỉ dưỡng, gần gũi thân thiện với thiên nhiên hơn. Với bờ cát trắng mịn, chạy dài, ôm trọn lấy biển xanh và các khu vui chơi, giải trí, dịch vụ tốt, nhằm đáp ứng được các yêu cầu của thực khách đưa ra. Địa danh này, đã được quốc tế công nhận là khu nghỉ dưỡng Sĩ Senses đạt tiêu chuẩn 5 sao. Thật vậy, đây cũng là một trong những resort top đầu của Việt Nam và trên thế giới. Để di chuyển đến vịnh Ninh Vân xinh đẹp này, các bạn có thể đi bằng tàu cao tốc, thăm quan du lịch biển.

Hòn Chồng - Hòn Vợ:


Phong cảnh hoang sơ của các hòn đá lớn nhỏ xếp chồng lên nhau 

Khi đã tận hưởng, vui chơi thỏa thích các dịch vu trên vịnh Ninh Vân, bạn nên đến địa danh Hòn Chồng – Hòn Vợ, rất gần trung tâm thành phố. Ở đây, bạn sẽ hoàn toàn lạc vào một thế giới yên tĩnh và thơ mộng. Với phong cảnh hoang sơ của các hòn đá lớn nhỏ xếp chồng lên nhau từ trên cao xuống bờ biển, rất phù hợp cho những bạn trẻ thích khám phá và năng động.

Tham khảo thêm những địa điểm du lịch ở Nha Trang tuyệt đẹp

Bãi biển Đại Lãnh:


5 địa điểm du lịch ở Nha Trang được yêu thích nhất năm 2016 - bãi biển Đại Lãnh

Rất gần với vịnh Ninh Vân là bãi biển Đại Lãnh, thuộc địa phận của tỉnh Khánh Hòa, cách trung tâm thành phố khoảng 80 km. Bạn sẽ được đắm chìm trong bờ nước biển, nằm phơi mình trên bờ cát trắng mịn. Ngoài ra, khách tham quan còn có thể thuê thuyền máy của các hộ dân để đi du lịch ngoài biển, trải nghiệm và khám phá cuộc sống của dân chài biển.

Trên đây là những địa điểm du lịch mà bạn không thể bỏ qua khi đến với mảnh đất Nha Trang mà công ty du lịch Đại Dương chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn. Rất mong thông tin trên sẽ bổ ích cho những ai đang muốn tìm hiểu. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ hè vui vẻ bên người thân và bạn bè!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét