5 khu du lịch được yêu thích nhất tại Nha Trang

Nha Trang luôn là một thành phố thu hút được đông đảo nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Khi nhắc đến Nha Trang, bạn sẽ nghĩ ngay đến những bãi biển đẹp, những khu du lịch nổi tiếng với nhiều dịch vụ du lịch cực chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Sau đây, công ty du lịch Đại Dương xin giới thiệu với các bạn một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang mà bạn cần “note” lại để đi nhé!


Khu du lịch Con Sẻ Tre



Thiên nhiên, phong cảnh non nước hữu tình

Một khu nghỉ dưỡng cực lý tưởng cho các bạn đó chính là khu di lịch Con Sẻ Tre. Với sự mộc mạc, gần gũi của nơi đây, đã khiến cho con người ta cảm giác như được hòa vào thiên nhiên, phong cảnh non nước hữu tình. Du khách sẽ chỉ mất 15 phút đi tàu là đã có thể đặt chân được đến đảo Hòn Tre. Chắc chắn các bạn sẽ vô cùng thích thú với thế giới toàn tre nứa ở khu du lịch Con Sẻ Tre này. Sẽ rất tuyệt vời khi chúng ta được đón gió sớm mai và cảm nhận cái se se lạnh từ biển thổi vào đó. Ngoài ra, bạn cứ tha hồ thỏa sức vẫy vùng trong làn nước biển trong xanh, tham gia các loại hình dịch vụ du lịch chất lượng ở khu du lịch Con Sẻ Tre này.




Khu du lịch Dốc Lết



Những cồn cát trắng trải dài trên bờ biển xanh

Xa hơn so với khu du lịch Con Sẻ Tre một chút, thì khu du lịch Dốc Lết cách trung tâm thành phố Nha Trang là gần 50 km. được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp hữu tình, nên khu du lịch Dốc Lết luôn được nhiều sự ưu ái của khách tham quan và dừng chân ở nơi đây. Điểm nổi bật ở Dốc Lết, đó chính là những cồn cát trắng trải dài trên bờ biển xanh và những hàng dương xanh mọc đầy trên bờ biển, tạo cho một không gian thoáng mát, yên bình.




Khu du lịch Hòn Tằm



5 khu du lịch được yêu thích nhất tại Nha Trang - Hòn Tằm

Khu Du lịch Hòn Tằm được xây dựng với quy mô lớn, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, nằm trên đảo Hòn Tằm ( hay đảo Thủy Kim Sơn). Khá là gần với trung tâm thành phố Nha Trang, khu du lịch Hòn Tằm chỉ cách có 7 km, thuận tiện cho các bạn di chuyển đến đây. Không chỉ sở hữu một bãi biển đẹp, mà trên đảo còn có khu rừng sinh thái và núi. Nên Hòn Tằm đã thu hút được rất nhiều lượng khách du lịch đến đây. Bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ du lịch cực tốt và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí cữ đã như: bơi lặn, đá bóng, đánh bóng chuyền trên bờ biển, leo núi và thám hiểm rừng.


Khu du lịch Hòn Ngọc Việt



Khuôn viên cực rộng với bể bơi đẹp

Cũng nằm trên đảo Hòn Tre nhưng hầu hết khách tham quan khi đến với đảo Hòn Tre đều dừng chân ở khu du lịch Hòn Ngọc Việt đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng du lịch bậc nhất Việt Nam này. Được xây dựng với quy mô lớn, tiên tiến, với cơ sở hạ tầng hiện đại của những nhà nghỉ, khách sạn, khu vui chơi giải trí cùng một loạt các dịch vụ tiện ích,…đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch khi đến đây.

Tham khảo làm visa đi Nga ngay bạn nhé


Khu du lịch sinh thái Suối Hoa Lan  
                               


Những dòng nước suối trong veo, yên bình

Một gợi ý cho bạn khi đến với Nha Trang, đó chính là khu du lịch sinh thái suối Hoa Lan (hay suối Tử Sĩ) mà bạn nên đặt chân đến. Với một khu du lịch sinh thái mới, các bạn sẽ vô cùng thích thú với cảnh đẹp non nước hữu tình ở nơi đây. Du khách sẽ được hòa vào với thiên nhiên với những dòng suối trong lành chảy róc rách ngày đêm và những rừng cây sinh thái vô vàn loài cây và hoa cỏ nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét