Kể tên những bãi biển đẹp trên đảo ngọc Phú Quốc

Phú Quốc là một hòn đảo xinh đẹp với nhiều bãi biển đẹp. Hàng năm, lượng khách tham quan đến đây rất là đông. Sau đây, du lịch Đại Dương xin giới thiệu tới mọi người những bãi biển đẹp đẹp trên đảo ngọc Phú Quốc nhé!

Bãi Trường:


Những đoạn bờ cát nhỏ, nối với nhau nhờ những ghềnh đá

Bãi Trường là một bờ biển đẹp ở xã Dương Tơ tại Phú Quốc. Với đường bờ biển dài khoảng 20 km ( kéo dài từ mũi Dinh Cậu đến Khóe Tàu Rũ) và được chia nhiều đoạn bờ cát nhỏ, nối với nhau nhờ những ghềnh đá, làng chài… Bạn sẽ cảm nhận được hết quang cảnh và con người của Phú Quốc khi đến với bãi Trường.


Bãi Dài:


Đường bờ biển dài và rộng bao lấy nước biển xanh biếc

Là một trong 13 bãi biển đẹp hoang sơ nhất thế giới, vì vậy bãi Dài luôn được khách du lịch dừng chân tại đây. Có thể nói bãi Dài như là một thiên đường nghỉ dưỡng, tràn ngập màu vàng tươi của nắng, màu xanh mát của biển và điểm khuyết những hàng dương xanh trên bờ biển, đã tạo nên một không gian thoáng mát, thư thái tới khách tham quan.


Bãi Sao:


 Kể tên những bãi biển đẹp trên đảo ngọc Phú Quốc - Bãi Sao

Được xếp hạng là bãi biển đẹp nhất ở đảo ngọc Phú Quốc, nên bãi Sao luôn thu hút được lượng lớn khách du lịch khi đến với mảnh đất Phú Quốc xinh đẹp này. Không giống như những bãi biển khác, cát biển ở bãi Sao có màu trắng tinh khiết và rất mịn ôm lấy nước biển trong xanh, đã tạo nên một bãi biển tuyệt đẹp trong mắt mọi người. Điều ấn tượng ở đây nữa là bãi Sao được bao bọc lấy bởi hai dải núi làm cho không gian ở nơi này mát mẻ, yên tĩnh và giúp cho khách du lịch có những ngày nghỉ dưỡng thật là tuyệt vời trên biển,

Bãi Khem:


Bãi Khem nằm giữa hai rừng cây xanh mát

Bãi Khem (hay bãi Kem) cũng nằm trong số những bãi biển đẹp ở Phú Quốc. Với hình dạng bờ biển hình cánh cung nên khách tham quan khi đến đây luôn thích thú với bãi Kem này và có một ấn tượng khá là đẹp. Cũng khá là yên tĩnh như những bãi biển khác trên đảo Phú Quốc, nhưng bãi Khem có một chút khác biệt đó là nằm giữa hai rừng cây xanh mát với nhiều loài cây sinh thái và độc đáo, đồng thời cũng tạo nên một không khí trong lành đến yên bình ở nơi đây.


Bãi Vòng:


Du khách có thể đi bộ trên biển khi nước thủy triều xuống

Không giống như những bãi biển khác, bãi Vòng nằm trên làng chài Hàm Ninh, nên khi bạn đến với bãi Vòng, bạn sẽ cảm nhận được hoạt động và khung cảnh sinh hoạt cảu những người ngư dân trong làng chài trên Phú Quốc. Ngoài ra, bãi Vòng sẽ khiến các bạn thích thú với những điểm độc đáo khi nước thủy triều lên và rút. Khi thủy triều xuống, nước biển sẽ rút xuống để lộ ra những cồn cát trắng dài trập trên bờ biển đến vài chục thước. Khi nước thủy triều lên, nước biển tràn ngập vào bãi Vòng đến tận mép rừng nhé.


Bãi Thơm:


Bãi Thơm có một con đường dài khoảng 100m để đi tới hòn Một


Một điểm khá nổi bật ở bãi Thơm đó chính là các bạn sẽ được đi trên một con đường dài khỏang 100m để đi tới hòn Một mộc mạc, đơn sơ với thiên đường màu tím của hoa muống biển nhé. Ngoài ra, bạn sẽ nhận ra được sự khác biệt với các bãi biển khác trên Phú Quốc là cát ở bãi Thơm có màu đậm và ngả vàng hơn, cùng với sự ưu ái của thiên nhiên, phong thủy hữu tình, sẽ làm dao động bất cứ một con tim nào khi đến đây.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét