Du lịch Phú Quốc: Khám phá 2 hòn đảo nhỏ xinh đẹp quanh đấy

Phú Quốc được biết đến như một thiên đường nghỉ dưỡng bởi vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây, tuy nhiên bạn có biết ngoài Phú Quốc ra thì quanh đảo Phú Quốc cũng có rất nhiều hòn đảo nhỏ xinh đẹp mà bạn chưa biết. Hãy cùng Phượt đi khám phá nhé hai hòn đảo xinh đẹp này nhé.

Tham khảo cách mua vé máy bay đi Phú Quốc để khám phá đảo ngọc Phú Quốc nhé

Hòn Mây Rút Trong

Hòn Mây Rút Trong thu hút du khách đến đây bởi những bãi biển trong xanh dài thoai thoải cùng với bờ cát trắng mịn trải dài bên những hàng dừa nghiêng bóng bên bãi biển. Hệ sinh  thái biển ở đây vô cùng đa dạng với 150 loài động vật thân mềm và 125 loài cá. Ngoài ra còn có nhiều loài sinh vật biển quý hiếm như bò biển, trai tai bò, đồi mồi…



Đến Hòn Mây Rút Trong du khách có thể tham gia tour lặn ngắm san hô, để chiêm ngưỡng tận mắt vẻ đẹp rực rỡ sắc màu của hơn 100 loài san hô cứng, mềm khác nhau. Đêm xuống, du khách có thể cùng nhau trải nghiệm cảm giác thú vị khi đi câu mực cùng ngư dân trên thuyền.
Thêm vào đó, du khách cũng được đi tham quan khu nuôi cấy ngọc trai hay đi tham quan nhà nổi chuyên nuôi các loại hải sản quý hiếm như rùa, cá mú bông, bào ngư, hải sâm,…

Cùng đặt mua vé máy bay Hà Nội Phú Quốc để khám phá đảo ngọc Phú Quốc nhé

Hòn Mây Rút Ngoài

Hòn Mây Rút Ngoài tọa lạc tại hướng nam của hòn đảo Phú Quốc, hòn Mây Rút Ngoài nằm cách trung tâm thị trấn An Thới khoảng 3 hải lý. Chỉ cần khoảng một tiếng đồng hồ chạy tàu là đến hòn Mây Rút Ngoài.




Biển tại hòn Mây Rút Ngoài còn khá hoang sơ và vắng người, biển có nhiều đá và ít cát nên nước biển rất là trong xanh. Vào mùa cát bồi, bãi biển sẽ chỉ có toàn là cát trắng và màu nước xanh lơ, đẹp như tranh vậy. Khi tới đây du khách ngoài tắm biển còn có thể mắc võng nằm thư giãn, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào hay lang thang trên đảo thám hiểm, chụp hình cảnh đẹp.

Tham khảo cách mua ve may bay di Nha Trang de kham pha thien duong Nha Trang
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét