Du lịch Đồng Tháp khám phá vẻ đẹp hoang sơ nơi đây

Thiên nhiên Đồng Tháp không mang đến sự cao sang nhưng lại rất đậm nét yên bình của đồng quê, sự yên bình của miền quê Đồng Tháp sẽ giúp các bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp của vùng quê này.

Cùng đặt mua vé máy bay đi Đà Nẵng trong tháng 6 này để du lịch Đà Nẵng nhé

Đồng sen Tháp Mười

Sen Đồng Tháp là một thương hiệu gắn liền với Đồng Tháp, trong đó có khu Tháp Mười là nơi tập trung sen nhiều nhất tại tỉnh Đồng Tháp yên bình. Những cánh đồng sen Tháp Mười sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những người muốn tìm sự yên bình để thư giãn, nghỉ ngơi và cảm nhận sự yên bình của thiên nhiên. Ngoài đồng sen các bạn sẽ được nếm các món ăn đậm đà hương vị Đồng Tháp như chuột Cao Lãnh, gỏi gà ngó sen, chè sen, cá lóc nướng lá sen, xôi sen, … mà các bạn không thể bỏ qua.

Cùng nhau đặt mua ve may bay di Phu Quoc gia re trong tháng 7 để du lịch hè tại Phú Quốc nào.

Vườn quốc gia Tràm Chim

Vườn quốc gia Tràm Chim mỗi khi mùa nước lên lại nổi bật lên với sắc màu rực rỡ của thiên nhiên cùng với những đàn cò trắng, đàn bồ nông, đàn vạc đậu kín cả hồ nước nơi đây. Khi các bạn đến với Tràm Chim sẽ được tận hưởng những khung cảnh nên thơ của thiên nhiên yên bình.

Vào mùa nước lớn là các cánh đồng sen ở Đồng Tháp nở rộ khắp nơi nên đây sẽ là cơ hội để các bạn thử cảm giác đi ghe xuyên vào giữa cánh đồng sen để có thể cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp tươi mát của thiên nhiên giữa đồng sen Tháp Mười. Nằm trên ghe ngửi hương sen thơm lừng bay trong không khí.

Cùng mua ve may bay di Nha Trang để đến với thành phố biển Nha Trang nhé
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét