Những con đường, những chân trời

Trên đường thiên lý, đôi khi ta bắt gặp những cung đường đẹp như cổ tích, nơi đó cảnh quan trải rộng trước tầm mắt như bức tranh đầy ảo diệu mà chỉ có thiên nhiên mới có thể tạo ra với những cung bậc sắc màu đa dạng.


Băng qua sa mạc và núi cao, vượt qua biển xanh và xuyên giữa rừng thông ôn đới, những con đường do bàn tay con người tạo ra đã hòa quyện cùng cảnh sắc thiên nhiên để đưa tới cho nhãn quan của bạn những bữa tiệc hình ảnh đầy thi vị

Tham khảo thêm giá vé máy bay Tết 2016 giá rẻ để khám phá nhé

Đường Great ocean

Đường Great Ocean với tổng chiều dài 243 km tại Úc mang cảnh sắc lạ lùng phô bày để con người thỏa sức tưởng tượng. Độc đáo nhất chính là những tảng đá vôi nổi tiếng mang tên 12 Thánh Tông đồ. Được tặng danh hiệu Di sản quốc gia, cung đường đưa con người lạc vào cảm xúc diệu kỳ với biển, rừng nhiệt đới, những vách đá khổng lồ và quang cảnh của Công viên quốc gia Great Otway.


Đường đại tây dương

Băng qua biển, con đường Đại Tây Dương trên đất nước Na-uy lại đưa tới cho con người cảm xúc kỳ diệu, lạ lẫm với 7 cây cầu độc đáo, tại đó đôi khi hình ảnh lũ hải cẩu trèo lên đá để sưởi nắng và những vòi nước cá voi phun lên cao là món quà dành tặng cho những du khách hiếu kỳ.

Xa Lạ Liên Tiểu Bang 70

Sang tới bang Utah và colorado, Mỹ, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc ngút ngàn hai bên Xa lộ liên tiểu bang 70. Vùng núi hùng vĩ Spotted Wolf mê hoặc lòng người bởi những hẻm núi, vách đá, đặc biệt vào mùa đông khi tuyết phủ trắng và gió thổi tạo nên các vệt cắt mềm mại đầy lạ lẫm trên mặt tuyết.

Đường Chapman’s peak drive

Rất dễ hiểu vì sao du khách thường tìm tới 114 khúc cua trên đường Chapman’s peak drive- cung đường tuyệt đẹp tại vùng núi Ou Kaaape Weg, Nam Phi. Khi du chuyển, con người sẽ được chiêm ngưỡng vô số cảnh sắc cuẩ đại dương, của núi với những góc nhìn thay đổi liên tục.


Săn vé máy bay để có vé giá rẻ

Thung lũng lửa

Tại bang Nevada, Mỹ, du khách luôn ngỡ ngàng khi xe chạy qua thung lũng Lửa, hai bên đường đỏ rực bởi đá sa thạch phản chiểu ánh mặt trời. Nơi này đã từng được sử dụng làm bối cảnh cho khá nhiều bộ phim, đặc biệt là phim viễn tưởng hoặc khám phá sao Hỏa.



Đường Trollstigen



Khắc nghiệt và gian truân chính là đường Trollstigen tại Na Uy, uốn lượn quanh co với hàng loạt khúc cua cực kỳ gắt. Đây được xếp vào 1 trong 10 con đường ngoạn mục nhất thế giới hiện nay.


Dành tặng các bạn yêu thích du lịch những tour du lịch đường dài các bạn có thể đi khắp nhiều nơi với những tour du lịch trọn gói như thế này.

Share on Google Plus

About Mèo yêu Mưa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét