Thời điểm nào nên đến Đà Lạt

Ai cũng biết rằng Đà Lạt là nơi khí hậu ôn hòa, quanh năm hoa nở, đi đến Đà Lạt lúc nào cũng thuận tiện, tuy nhiên hiếm người biết được nên đến Đà Lạt vào thời điểm nào là thích hợp nhất.


Cùng đọc bài viết và lên lịch đặt vé máy bay đi Đà Lạt cho mình thôi nào.

Thời gian đẹp nhất để đến Đà Lạt

Nếu như bạn muốn đi du lịch Đà Lạt thì cuối thu đầu đông là thời điểm lý tưởng nhất. Khác với các địa điểm du lịch khác là đi vào mùa hè, thời điểm này đến với Đà Lạt bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành và cái se lạnh mùa đông ở Đà Lạt. Là vì vào cuối thu và đầu đông, thời tiết lúc này đã dứt những cơn mưa kéo dài, giờ chỉ còn lại những ngọn gió mang hơi lạnh mùa đông ùa về. Bạn đến Đà Lạt có thể đi bộ trên những con đường mang đậm nét Đà Lạt, hít đầy lồng ngực không khí trong lành đầu đông và cảm nhận vẻ đẹp của những khóm hoa dã quỳ dọc con đường.




Đầu đông, đó chính là thời điểm mà bạn cảm giác trọn vẹn nhất cuộc sống ở Đà Lạt, thưởng thức những tô bún đặc sản ấm nóng. Cùng đi bên cạnh người mình yêu thương và nắm tay họ thật chặt, đây chính là khoảnh khắc và lý do mà mọi người gọi Đà Lạt là thành phố tình yêu.

Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi sáng thức dậy ở Đà Lạt, bạn cảm nhận được cái se lạnh nơi đây, mặc một chiếc áo ấm đi dạo quanh thành phố, ghé qua những quán ăn sáng với những món đồ ăn đậm chất Đà Lạt cực kỳ ngon. Sau đó trên trưa trời dần nắng, bạn có thể chuẩn bị hành trình khám phá Đà Lạt của riêng mình. Rất đẹp và độc đáo đúng không ạ?



Thêm nữa, nếu đi vào thời điểm này, giá vé máy bay sẽ ngoài giờ cao điểm và mức giá vé máy bay đi Đà Lạt sẽ không bị cao quá, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí cho mình và gia đình. Bạn còn có thể săn vé máy bay vì hiện giờ rất nhiều hãng hàng không đang mở những đợt giá khuyến mãi dành cho những bạn bay vào thời gian cận đông. Việc thuê phòng ở trung tâm thành phố sẽ không bị quá khó khăn vì nhiều người đi từ hè đã trả phòng đi về.

Một số gợi ý về ẩm thực cho mùa này mà bạn nên ăn. Đó chính là bánh căn, món bánh nổi tiếng của Đà Lạt, nem lụi (đặc biệt là thương hiệu nem nướng Bà Hùng), bánh tráng nướng trứng, sữa đậu nành nóng,… đảm bảo những món ăn này sẽ khiến bạn hài lòng khi đến du lịch Đà Lạt.


Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có một chuyến đi du lịch Đà Lạt lý thú, chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ.


Share on Google Plus

About Mèo yêu Mưa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét