6 trò chơi mạo hiểm cực hot ở biển Nha Trang

Dưới đây là 6 trò chơi mạo hiểm cực kỳ hot trong mùa du lịch Nha Trang lần này.


1. Đi mô tô nước

Lướt trên những làn sóng liên tục đánh mạnh, di chuyển nhanh trên mặt biển, đó là những cảm giác khi bạn tham gia trò chơi mô tô nước. Đây là trò chơi phù hợp cho những bạn yêu thích tốc độ và muốn vượt chướng ngại vật (Sóng biển).

Mỗi chiếc xe mô tô nước được thiết kế như những chiếc xe máy tay ga, chỉ cần được một lần hướng dẫn bạn sẽ có thể phóng xe thoải mái rồi. Chắc chắn bạn sẽ chết mê vì cảm giác tuyệt vời này đấy. Hiện nay, giá thuê 1 mô tô nước rơi vào khoảng 250k-300k cho nửa giờ đầu.

2. Ván bay nước.

Trò chơi ván bay nước hay còn gọi là “bay lượn như siêu nhân” là trò chơi đòi hỏi sự cân bằng. Bạn sẽ được mang một đôi giày đặc biệt có thiết bị hút nước và những chỗ đẩy nước, tạo ra lực đưa bạn lên trên cao. Đây là trò chơi còn khá mới mẻ ở khu du lịch Nha Trang. Tuy nhiên, đây cũng là trò chơi hấp dẫn. Nếu chưa quen, bạn có thể sẽ bị lúng túng và bất ngờ, nhưng sau một thời gian làm quen thì chắc chắn đây sẽ là kỷ niệm không bao giờ quên của bạn. Giá cho một người với 15p để có thể chơi trò này đó là 1,200k.



(Săn vé máy bay để có giá tốt nhất)


3. Dù lượn

Bạn muốn bay lượn trên không như những chú chim biển? Trò dù lượn sẽ mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời đó. Du khách tham gia trò chơi dù lượn sẽ được đi lên độ cao 70-100m. Nhìn thì có vẻ đáng sợ nhưng khi lên trên cao, cảm nhận gió biển, tiếng sóng rì rào và khung cảnh bên dưới, bạn sẽ rất muốn đi lại lần hai.



Chỉ lưu ý nhỏ là khi khởi động trò chơi, bạn hãy chú ý chạy đều sao cho phù hợp với vận tốc của cano, không sẽ rất dễ bị ngã úp. Chỉ cần nhớ và làm tốt điều này, hành trình bay của bạn sẽ rất tuyệt. Giá để bay 10p sẽ vào khoảng 500-600k.

4. Lướt ván

Trò chơi lướt ván chắc hẳn là trò chơi mà bạn đã nhìn thấy rất nhiều trên tivi rồi. Đến Nha Trang, bạn sẽ được thưởng thức hoặc tham gia vào trò chơi này. Đây là trò chơi đòi hỏi bạn đã có một chút kinh nghiệm rồi, tuy nhiên với người mới bắt đầu thì cũng sẽ không vấn đề gì. 



Giá để thuê một ván lướt sẽ từ 8 đến 20 triệu/ván. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì có thể thuê người hướng dẫn với giá 1,2 triệu


5. Chèo thuyền Kayak

Đây là môn thể thao có ở nhiều nơi như vịnh Hạ Long, Đà Nẵng, Vũng Tàu,… chứ không chỉ riêng Nha Trang. Trò chơi này đòi hỏi bạn có lòng dũng cảm, sự bình tĩnh và tự tin trong những lần xử lý tình huống. Giá để có thể thuê thuyền là 100k-200k/giờ.


6. Lặn biển

Tại Nha Trang, lặn biển là dịch vụ thu hút nhiều khách du lịch tham gia nhất. Tại đây có rất nhiều điểm phục vụ dịch vụ này. Tham gia dịch vụ này, du khách có thể được nhìn thấy rất nhiều loại san hô, cá biển dưới độ sâu 15-20m, những vẻ đẹp quyến rũ của biển cả, những trải nghiệm mà bạn chưa bao giờ được trải qua. Giá lặn của bạn sẽ tùy thuộc vào việc có bằng lặn hay chưa. Nếu bạn có bằng rồi, giá lặn sẽ là 650k/2 lần/50 phút, còn nếu bạn chưa có bằng, thì giá lặn lần 1 sẽ là 650k/ 35p, lần 2 là 300k/ 35p.



Ngoài ra còn rất nhiều trò chơi khác để bạn khám phá, đặt vé máy bay đi Nha Trang để trải nghiệm hết những điều thú vị nơi đây.

Share on Google Plus

About Mèo yêu Mưa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét