Kinh nghiệm tắm bùn khi du lịch Nha Trang

Đến du lịch Nha Trang bạn chỉ có thể tắm biển mà còn có thể thưởng thức sự thoải mái của dịch vụ tắm bùn Nha Trang. Tắm bùn Nha Trang vừa thú vị, vừa tốt cho sức khỏe, chính vì vậy đây là một dịch vụ nhiều khách du lịch hướng tới.

Dưới đây là một số kinh nghiệm tắm bùn khi du lịch Nha Trang, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn khi du lịch Nha Trang.


Tắm bùn khoáng là gì?

Dành cho những bạn chưa biết về khái niệm tắm bùn khoáng. Tắm bùn khoáng là quý khách sẽ ngâm mình vào bùn khoáng. Bùn khoáng là một loại bùn thiên nhiên có nguồn gốc từ thực vật như hoa, cây cỏ bị chôn vùi hoặc từ đất đai tạo nên. Bùn khoáng được hình thành từ biến đổi của địa chất.


Thành phần bùn khoáng bao gồm các chất vô cơ, hữu cơ, các chất có chứa cacbon dễ hút nước. Tắm bùn khoáng rất có lợi cho sức khỏe, nó có tác dụng chữa một số bệnh về viêm khớp mãn tính, mất ngủ, đau đầu kinh tọa, lao hạch, giảm stress, bênh vảy nến,… và nhiều loại khác. Tắm bùn còn giúp da đẹp, mịn màng, săn chắc và tươi trẻ hơn

Các địa điểm tắm bùn khoáng ở Nha Trang

Có 3 địa điểm tắm bùn được người dân và khách du lịch hay ghé đến nhất, đó là: Trung tâm suối khoáng nóng Tháp Bà Nha Trang, Khu Du lịch Tắm khoáng bùn Trăm Trứng, Khu du lịch suối khoáng nóng I-Resort. Trong đó Trung tâm suối khoáng nóng Tháp Bà Nha Trang là nơi đã được đánh giá là chất lượng nhất tại Nha Trang nên nơi này thường rất đông.

Giá vé tắm bùn

Tắm bùn tập thể, giá vé vào khoảng 120k/vé, trẻ em 60k/vé. Với giá vé này bồn tắm sẽ chứa 8 người. Loại vé này bạn phải thuê thêm khăn tắm. Nếu cẩn thận hơn, bạn nên tự mang khăn tắm cho mình. Có một loại vé khách là vé 4 người 1 bồn. Giá trọn 800k/bồn. Với loại vé này bạn sẽ được free khăn tắm, free chỗ gửi đồ, không cần đặt cọc thêm tiền.

Các bước khi tắm bùn



(Hiện nay vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang rất nhiều)

Sau khi thay quần áo, quý khách sẽ được hướng dẫn đến vòi tắm tráng bằng nước khoáng nóng cho ướt người. Phải tắm tráng mới được vào bồn tắm bùn. Khi vào bồn, nước khoáng sẽ được ra màu nâu và nhớt. Lúc đầu có thể bạn chưa thấy thoải mái, nhưng một lúc sau bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái và thư giãn. Sau 20 phút ngâm mình, bạn sẽ thấy làn da mình mịn và mềm mại hơn rất nhiều.


Công đoạn kế tiếp là lên dùng nước khoáng ấm xả hết bùn ra cho sạch, quý khách sẽ được di chuyển qua lối đi giữa 2 bức tường phóng ra những tia nước mát lạnh giúp bạn massage và lam sạch cơ thể. Lúc đầu là con đường nước lạnh, sau đó là con đường khoáng nóng, da bạn sẽ được massage và thưởng thức cảm giác tuyệt vời mà những tia nước mang lại. Sau đó bạn có thể di chuyển đến bể bơi hoặc suối khoáng nóng.

Kết thúc hành trình tắm bùn của mình, quý khách sẽ cảm thấy cơ thể nhẹ hơn, da mịn màng và thoải mái.


Hy vọng những kinh nghiệm tắm bùn Nha Trang sẽ giúp bạn nhiều hơn trong chuyến du lịch của mình.

Quý khách có thể săn vé máy bay để tiết kiệm chi phí cho hành trình của gia đình mình.
Share on Google Plus

About Mèo yêu Mưa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét