2 đảo du lịch đẹp tại Kiên Giang nên đến

Tỉnh Kiên Giang nằm ở cuối nước ta, có biển thuộc vịnh Thái Lan với những địa danh đẹp và con người miền Tây thân thiện, hiếu khách. Kiên Giang có các đảo ngoài biển thuộc sự quản lý của tỉnh như đảo Nam Du, đảo Phú Quốc.

Hãy cùng du lịch Đại Dương đặt vé máy bay đi Phú Quốc để đi khám phá đảo ngọc Phú Quốc và hòn đảo Nam Du xinh đẹp nhé.


Đảo Phú Quốc

Phú Quốc là hòn đảo nằm ở tận cùng nước ta với diện tích đảo lớn nhất Việt Nam. Nơi đây được ví như là đảo ngọc với những địa danh nổi tiếng, những bãi biển đẹp hoang sơ và người dân thân thiện, đôn hậu nơi đây.



Phú Quốc là điểm đến lý tưởng cho du khách khi đi du lịch với nhiệt độ quanh năm vừa phải không quá nóng hoặc quá lạnh, đặc biệt vào mùa đông khi ở miền Bắc đang lạnh gái thì ở Phú Quốc thời tiết vẫn ấm áp nên nơi đây thường được nhiều người lựa chọn đi du lịch để tránh rét và tránh nóng.

Tham khảo thêm gia ve may bay Tet 2016 để về quê ăn Tết cùng gia đình nhé

Phú Quốc có những bãi biển đẹp bậc nhất như bãi Sao, bãi Khem hoang sơ, bãi Dài lung linh,… các địa điểm du lịch đẹp như Dinh Cậu, suối đá Ngọn, suối đá Bàn, suối Tranh, vườn quốc gia Phú Quốc, khu sản xuất nước mắm, ngọc trai, rượu sim, tiêu nổi tiếng khắp cả nước.



Đặc biệt ở phía cảng An Thới có các hoàn đảo nhỏ như hòn Đồi Mồi, hòn Thầy Bói, hòn Móng Tay, hòn Bàng,… sẽ là những địa điểm thú vị cho du khách lặn ngắm san hô, đua thuyền hay khám phá những nét hoang dã của nơi đây.

>>> Xem thêm: Cách săn vé máy bay giá rẻ đi du lịch

Đảo Nam Du


Đảo Nam Du cũng là một hòn đảo du lịch đang được khai thác mạnh tại Kiên Giang, thu hút khách du lịch đến đây tham quan khi đến với Kiên Giang. Quần đảo Nam Du không lớn lắm với tổng diện tích 21 hòn đảo lớn nhỏ vào khoảng 1.000 ha, trong đó có một nửa số đảo là có dân cư sinh sống, nghề chủ yếu là nuôi trồng và đánh bắt hải sản.
Đến Nam Du du khách sẽ được chiêm ngưỡng những hòn đảo đẹp, những bãi biển hoang sơ với dải cát trắng mịn trải dài trên bãi biển trong xanh. 

Đến Nam Du có thể đi tham quan các cảnh đẹp tại bãi Ngự, bãi Cỏ, bãi Giếng, bãi Chệt,… và các hòn đẹp tại Nam Du như: hòn Mấu, hòn Lò Mò, Hòn Lò, hòn Đụng, hòn Dầu,… Tất cả như đang chờ du khách đây tham quan và khám phá vậy.

Hãy cùng du lịch Đại Dương tham khảo vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc để khám phá hai hòn đảo Phú Quốc và Nam Du nào. 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét