Ghé thăm khu du lịch WaterLand suối Thạch Lâm, Nha Trang

Một trong những địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất khi du lịch Nha Trang mà bạn có thể đến đó chính là khu du lịch WaterLand suối Thạch Lâm.


Đôi nét về khu du lịch WaterLand suối Thạch Lâm.

Nằm ở phía Tây Nam cách thành phố Nha trang khoảng 20km, dưới chân hòn Bà, khu du lịch WaterLand suối Thạch Lâm có địa chỉ ở thôn Suối Lau 2, Suối Cát, Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Khu du lịch này được đầu tư phát triển từ cuối năm 2010, từ đó đến tháng 6 năm 2011, khu du lịch đã được đưa vào hoạt động, cho đến nay đã trở thành khu du lịch được nhiều người biết đến.



(Săn vé máy bay giá rẻ để tiết kiệm hành trình đi)

Toàn bộ khu du lịch WaterLand này mang đậm nét thiên nhiên, khi công ty cổ phần đầu tư và phát triển du lịch White Water Việt Năm bắt đầu cải thạo khu này thành khu du lịch nổi tiếng đã có chú ý thiết kế những để giữ lại những nét đẹp tự nhiên của vùng đất nơi đây, vừa đáp ứng được tất cả những nhu cầu để tạo nên một khu vui chơi thoải mái cho khách du lịch. Những nét đẹp từ dòng suối thơ mộng, những cây xanh với bóng mát, không khí trong lành đã tạo cho du khách một cảm giác thoải mái.

Các trò chơi vui chơi bạn có thể chơi tại đây.

Ở nơi đây có những địa điểm giải trí nổi tiếng như:

Rừng hoa Anh đào tuyệt đẹp: Vườn hoa được ghi vào sách kỷ lục Việt Nam là một vườn hoa anh đào lớn nhất đất nước. Không cần sang Nhật bạn có thể ngắm hoa anh đào mà ngay tại đây, khu du lịch này, bạn cũng có thể nhìn ngắm một bầu trời hoa mây đẹp tuyệt vời. Với hơn 5000 gốc hoa Anh Đào được trồng ở vùng đất rộng khoảng 5 ha, thật tuyệt vời khi đến mùa lễ hoa nở, bạn có những bức ảnh độc đáo như ở nước ngoài.

Bắn súng sơn: Trò chơi tập thể, kết hợp một chút vận động này chắc hẳn sẽ là một trò chơi mà bạn và gia đình rất muốn tham gia. Đây là trò chơi đòi hỏi sự tinh mắt, sự dẻo dai, tính đoàn kết và kỹ năng cá nhân để giành lấy thắng lợi về đội. Hãy thử sức mình ở đây nhé! Đảm bảo sẽ rất vui.


Teambuilding: Đây là trò chơi đội nhóm, dựa trên tinh thần của tập thể để chiến thắng trong những trò chơi. Khu du lịch đã thiết kế những trò chơi kỳ thú để các bạn có thể hoạt động nhóm.

Mini Golf: Các bạn cũng có thể chơi golf ở địa hình mini phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Ngoài ra còn rất nhiều trò chơi khác như: trượt cỏ, trèo thuyền, khu vui chơi Hồ Đáy Ngọc.

Đến với khu vui chơi WaterLand bạn sẽ được thỏa sức vui chơi, những trò chơi cần sức khỏe và trí óc, bạn sẽ không bao giờ nhàm chán nếu ghé qua đây khi du lịch Nha Trang.



Share on Google Plus

About Mèo yêu Mưa

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét