Du lịch Phú Quốc với kì nghỉ trăng mật tuyệt vời

Sau những ngày tất bật chuẩn bị cho đám cưới của các cặp đôi sẽ là lúc chuẩn bị cho tuần trăng mật nghỉ dưỡng tại nơi nào đó để nghỉ ngơi, thư giãn. Và Phú Quốc luôn là điểm đến được nhiều cặp đôi lựa chọn cho chuyến đi nghỉ tuần trăng mật của mình.
Phú Quốc sở hữu những bãi biển trong xanh, phong cảnh hữu tình cùng với sự hiếu khách, đôn hậu của người dân nơi đây dành cho du khách. Ngoài ra còn có các địa danh nổi tiếng để du khách đến tham quan khi du lịch Phú Quốc nữa.

Với các chuyến đi hưởng tuần trăng mật sẽ được một số resort cung cấp cho các cặp vợ chồng mới cưới đến nơi đây. Các gói trăng mật sẽ có những ưu đãi đặc biệt dành cho các cặp đôi. Sau đây sẽ là một số resort có chương trình trăng mật dành riêng cho các cặp đôi nhé.

Khu nghỉ dưỡng Famiana Phú Quốc



Những du khách đã từng đến khu nghỉ dưỡng này rồi thì sẽ khó có thể quên những trải nghiệm tại đây. Phòng ốc ở đây được thiết kế theo phong cách ấm cúng như gia đình, mang lại sự thoải mái như ở nhà cho du khách. Nếu muốn thoáng đãng thì chỉ cần mở cửa sổ ra là gió biển mát lạnh sẽ tràn vào phòng.

>>> Tham khảo meo san ve may bay gia re dành cho các cặp đôi uyên ương đi du lịch Phú Quốc và tận hưởng kì nghỉ trăng mật. 


Resort có một bể bơi được thiết kế đẹp mê ly và bãi biển trong xanh trong khuôn viên của resort. Đến với khu nghỉ dưỡng Famiana, các đôi uyên ương có thể thỏa thích vui đùa, tắm biển trong khuôn viên resort, ngoài ra còn có một spa, phòng chơi game, sân goft,… dành cho các cặp đôi thư giãn.



Gói Honeymoon dành cho cặp uyên ương sẽ có thêm các tiện ích sau: thức uống chào mừng, sử dụng hồ bơi, phòng gym free, có hoa quả theo mùa trong phòng nghỉ, uống nước, trà, cà phê free hàng ngày. Tại đây các cặp đôi có thể đi thăm quan các địa danh đẹp tại Phú Quốc

Long Beach Resort Phú Quốc



Đây là một resort 4 sao nằm trên bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp tại Phú Quốc. Long Beach nằm yên tĩnh ở một góc của đảo nên sẽ giúp du khách có cảm giác tĩnh lặng, thư giãn khi đến nơi đây. Không gian phòng được thiết kế theo phong cách Thuần Việt nên sẽ mang lại cảm giác gần gũi cho du khách.

>>> Tham khảo thêm vé máy bay đi Đà Nẵng để tận hưởng kì nghỉ trăng mật

Long Beach Resort được thiết kế với vật liệu chủ đạo là tre, mây, gỗ, nứa mang đến sự mộc mạc của nơi đây nhưng không kém phần sang trọng trong nội thất.




Resort có gói Honeymoon dành cho cặp đôi uyên ương như: buổi tối lãng mạn dưới nến bên bãi biển với bánh kem và rượu champagne thượng hạng, massage miễn phí cho hai người, và đi tham quan các địa danh trên đảo Phú Quốc. 

Hãy cùng du lịch Đại Dương đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc để tận hưởng chuyến du lịch Phú Quốc cùng với kì nghỉ trăng mật thú vị của mình

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét