Cù Lao Chàm – điểm đến thú vị khi du lịch Đà Nẵng

Cù Lao Chàm là thắng cảnh du lịch của Đà Nẵng được nhiều du khách đến thăm khi đi du lịch Đà Nẵng. Cụm đảo Cù Lao Chàm được công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới vào năm 2007. Để đến Cù Lao Chàm du khách cần đi tàu để ra đó mất khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ từ bến Bạch Đằng.

Cù Lao Chàm là hòn đảo nằm cách thành phố Đà Nẵng khoảng 25km về phía Đông. Đến với Cù Lao Chàm du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh hài hòa của cảnh sắc nơi đây với rừng, núi, sông biển và thảm thực vật phong phú. Biển ở Cù Lao Chàm trong xanh với nắng vàng ươm chiếu lên bờ cát trắng trải dài.


Cùng du lịch Đại Dương tham khảo giá vé máy bay đi Đà Nẵng để tận hưởng chuyến du lịch Đà Nẵng nhé. 


Đến thăm chùa Hải Tạng – ngôi chùa duy nhất tại đảo này được xây dựng từ xưa trên đảo, ngôi chùa nằm yên tĩnh trước những cánh đồng lúa xanh mướt một màu. Đến đây du khách sẽ cảm nhận được sự tĩnh lặng của cuộc sống.

Cù Lao Chàm nằm ở vùng biển xa với đất liền lên khi đến đây du khách sẽ cảm nhận được những nét hoang sơ của cảnh vật, sự mộc mạc, hiền hậu của con người nơi đây và rất hiếu khách.


Cù Lao Chàm là cụm đảo với các hòn đảo lớn nhỏ, đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của hòn Dài, hòn Lao, đảo Yến, hòn Lá, thảo sức tắm biển, lặn ngắm san hô ở bãi Chồng. Bãi Chồng có bãi biển rất đẹp, trên bãi Chồng có những ngôi nhà tranh đơn sơ được dựng lên trong rừng cây để du khách nghỉ chân và tham gia các hoạt động vui chơi.



Ngoài ra Cù Lao Chàm còn có những món hải sản thơm ngon, tươi sống được đánh bắt từ biển về như mực, ghẹ, các loại ốc, cua. Mực ở đây ăn rất ngon, có vị ngọt và ăn rất giòn. Ghẹ ở đây thịt chắc, màu đỏ, ăn rất ngon. Ở Cù Lao Chàm có các món rau rừng rất lạ miệng, rau rừng luộc chấm mắm nêm ăn rất ngon và mát.

Hãy cùng đặt vé máy bay đi Đà Nẵng để đi du lịch Đà Nẵng và đến tham quan Cù Lao Chàm, trải nghiệm những điều thú vị tại đây. 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét