Du lịch Phú Quốc và những sự thật thú vị

Du lịch Phú Quốc những năm gần đây đang ngày càng phát triển mạnh bởi tiềm năm du lịch của đảo ngọc này. Đảo ngọc đang thu hút hàng triệu lượt khách đến đây du lịch hàng năm để khám phá những vẻ đẹp của Phú Quốc.

Hãy cùng du lịch Đại Dương đặt vé máy bay đi Phú Quốc để khám phá một số điều thú vị trong chuyến du lịch Phú Quốc nhé.


1. Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam và nằm ở tận cùng đất nước.

2. Phú Quốc sở hữu những bãi biển thuộc top thế giới. Tháng 2/2008, Phú Quốc được ACB News bình chọn là “bãi biển sạch và đẹp nhất Phú Quốc”.


3. Phú Quốc có 22 hòn đảo lớn nhỏ xung quanh, đảo lớn nhất có diện tích 567km2.

4. Nước mắm Phú Quốc được coi là thương hiệu nước mắm nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay với phương pháp sản xuất truyền thống bằng cách ủ cá cơm vào trong thùng gỗ lớn.

5. Phú Quốc là nơi sản xuất ngọc trai nổi tiếng thế giới và tại Việt Nam đây là khu vực sản xuất lớn nhất nước.



6. Đảo ngọc Phú Quốc có 2 đền thờ cá Ông (là cá voi ngoài biển) bởi họ tin rằng cá voi là loài vật giải cứu con người khỏi thiên tai.

7. Đảo Phú Quốc là nơi sản xuất ra loại tiêu đen ngon nhất cả nước mà không loại tiêu nào trong nước sánh bằng.

>>> Hướng dẫn cách săn vé máy bay rẻ dành cho du khách khi đi máy bay

8. Đảo ngọc sở hữu loài chó xoáy Phú Quốc – một trong tứ khuyển Việt Nam với thuộc tính hoang dã như: chân cao, hàm răng sắc nhọn, eo thon, cơ bắp phát triển, móng vuốt sắc nhọn. Loại chó này thường được huấn luyện để làm chó săn hoặc chó dẫn đường trong rừng sâu bởi khả năng nhanh nhạy, săn mồi tốt và trung thành tuyệt đối. Điểm đáng chú ý ở loài chó xoáy Phú Quốc là ở dải xoáy trải dài trên sống lưng của nó. Đây sẽ là điểm đến thú vị cho những người yêu thích nuôi chó.


9. Phú Quốc còn có khu vực sản xuất rượu sim nổi tiếng với những trái sim thơm ngon, chín mọng.

10. Tháng tư và tháng năm là tháng nóng nhất trên đảo với nhiệt độ vào khoảng 35 độ C. Tuy nhiên nắng nóng ở đây dịu nhẹ và không gay gắt như ở trong đất liền. 


Du khách đã hứng thú với đảo ngọc Phú Quốc chưa? Cùng du lịch Đại Dương xem giá vé máy bay đi Phú Quốc để khám phá đảo ngọc trong chuyến du lịch Phú Quốc nhé

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét