Nhanh tay săn vé máy bay 0đ Hà Nội – Seoul của Vietjet

Tiếp nối chương trình “Thỏa sức du xuân” trong tháng 2, tháng 3 này Vietjet Air tung ra vé máy bay khuyến mãi với giá cực kì hấp dẫn, chỉ từ 0 đồng cho hành trình Hà Nội – Seoul.




Cùng chúng tôi tìm hiểu về những chiếc vé máy bay 0 đồng này nhé !
Cụ thể, chương  trình khuyến mãi này diễn ra trong "khung giờ vàng"- từ 12h-14h mỗi ngày và kéo dài  trong 6 ngày, từ 9/3/2015 - 14/3/2015 với số lượng vé có hạn, chỉ 3000 vé. Chương trình sẽ kết thúc ngay khi toàn bộ vé máy bay khuyến mãi được bán hết
Chương trình "thỏa sức du xuân" lần này chỉ áp dụng cho một hành trình khứ hồi Hà Nội - Seoul - Hà Nội , trong thời gian bay từ 20/3 cho đến ngày 30/10/2015 ( trừ những ngày lễ, tết do nhà nước quy đinh).

Để đặt vé thành công, các bạn có thể chọn một trong các kênh sau:
  1. Truy cập trực tiếp vào website của Vietjet Air và tiến hành điền đầy đủ thông tin về hành trình bay dự kiến của bạn hoặc truy cập Facebook của hãng hàng không này và đặt vé.
  2. Liên hệ với chúng tôi theo:

Đại lý vé máy bay Đại Dương


          Địa chỉ: số 23 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

          Hotline: 04.730.66.999 – 0945553434
Quý khách lưu ý:
  • Các mức giá trên là vé máy bay một chiều, chưa bao gồm các khoản phí, thuế, phụ trội. Vé đã mua rồi sẽ không được đổi tên hay hoàn lại. 
  •  Đây là mức vé khởi điểm, chưa bao gồm hành lý ký gửi, quý khách được mang theo 7kg hành lý xách tay và sẽ phải mua nếu có thêm hành lý ký gửi. Các tiêu chuẩn về trọng lượng và kích thước của hành lý xách tay vẫn được áp dụng. 
  •  Trước mỗi chuyến bay một vài ngày, quý khách nên  kiểm tra và xác nhận lại thông tin về chuyến bay, ngày giờ, giấy tờ, hành lý, và tiền mang theo để đóng thuế tại sân bay.

 Thường xuyên theo dõi chúng tôi để có những thông tin về các đợt bán vé máy bay khuyến mãi và mẹo săn vé máy bay nhé!
Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đặt vé và thanh toán, hãy gọi đến đường dây nóng  hoặc liên lạc qua fanpage của chúng tôi  theo thông tin phía trên để được hướng dẫn chi tiết và hỗ trợ tốt nhất.


Có thể bạn quan tâm:




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét