Săn vé máy bay khuyến mãi chỉ từ 83.000 đồng từ Jetstar!

Chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 , hãng hàng không Jetstar Airlines mở đợt bán vé máy bay khuyến mãi cực kì hấp dẫn chỉ từ 83.000 đồng. Số lượng vé có hạn, nhanh tay lên nào!


Cụ thể , chương trình khuyến mãi áp dụng cho vé máy bay nội địa, các chặng bay như TP.Hồ Chí Minh- Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh - Huế , Hà Nội - Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh - Nha Trang, TP.Hồ Chí Minh-Phú Quốc.... và vé máy bay quốc tế thuộc chặng bay Hà Nội - Bangkok, TP.Hồ Chí Minh- Bangkok, TP.Hồ Chí Minh - Singapore.... Cùng nằm trong chương trình khuyến mãi cuối tuần này, Jetstar còn cung cấp các lộ trình bay với giá  299.000đ, 330.000đ, 499.000đ cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với lịch trình của mình.

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

  • Thời gian khuyến mãi:
11:00, Thứ 6 ngày 06/03/2015 và kết thúc vào 23:59, Chủ nhật ngày 08/03/2015

  • Giá vé khuyến mãi :
Chỉ từ 83.000 đồng,  áp dụng cho các chặng bay bên dưới
  • Chặng bay & thời gian bay:


  • Quý khách lưu ý:

- Các mức giá trên là vé máy bay một chiều, chưa bao gồm các khoản phí, thuế, phụ trội, phụ thuộc tình trạng chỗ của chuyến bay và chỉ mở bán trong một số ngày bay và chuyến bay. Vé đã mua rồi sẽ không được hoàn lại. Quý khách nên hạn chế  thay đổi, nếu thay đổi sẽ phải trả phí cho hãng hàng không.


 - Để mua được vé máy bay giá rẻ của Jetstar,quý khách phải lựa chọn hành trình bay khứ hồi trong giai đoạn có chương trình khuyến mại.

- Đây là mức vé Starter,chưa bao gồm hành lý ký gửi, quý khách được mang theo 7kg hành lý xách tay và sẽ phải mua nếu có thêm hành lý ký gửi. Các tiêu chuẩn về trọng lượng và kích thước của hành lý xách tay vẫn được áp dụng. 



   Thường xuyên theo dõi chúng tôi để có những thông tin về các đợt bán vé máy bay khuyến mãi mẹo săn vé máy bay nhé!
    
       Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đặt vé và thanh toán, hãy gọi đến đường dây nóng  hoặc liên lạc qua fanpage của chúng tôi  theo thông tin phía dưới để được hướng dẫn chi tiết và hỗ trợ tốt nhất.


Đại lý vé máy bay Đại Dương


          Địa chỉ: số 23 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

          Hotline: 04.730.66.999 – 0945553434


Chúc các bạn săn vé thành công và có nhiều chuyến đi thú vị!


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét