Khuyến mãi lớn đầu năm : đi Bangkok chỉ từ 39$

Nhân dịp đầu năm mới, Vietnam Airlines triển khai chương trình bán vé máy bay khuyến mãi , áp dụng cho các chuyến bay thẳng đến các nước trong khu vực Đông Nam Á. Hấp dẫn nhất trong chương trình khuyến mại lần này là vé máy bay tới Bangkok chỉ còn 39USD




Chương trình được Vietnam Airlines triển khai trong khoảng thời gian từ 20 tháng 1 tới hết ngày 31 tháng 3 năm 2015 ( không áp dụng cho thời gian cao điểm dịp tết). Với 39 USD ( tương đương 800.000 nghìn đồng), quý khách sẽ sở hữu cho mình vé máy bay khứ hồi chặng bay Hà Nội – Bangkok hoặc TP.Hồ Chí Minh – Bangkok .

  • Thông tin chi tiết :

  • Lưu ý:
- Các mức giá trên là vé máy bay một chiều, chưa bao gồm các khoản phí, thuế, phụ trội, phụ thuộc tình trạng chỗ của chuyến bay và chỉ mở bán trong một số ngày bay và chuyến bay. Vé đã mua rồi sẽ không được hoàn lại. Quý khách nên hạn chế  thay đổi, nếu thay đổi sẽ phải trả phí cho hãng hàng không.


- Giá vé chưa bao gồm hành lý ký gửi, quý khách được mang theo 7kg hành lý xách tay và sẽ phải mua nếu có thêm hành lý ký gửi. Các tiêu chuẩn về trọng lượng và kích thước của hành lý xách tay vẫn được áp dụng. 

- Trước ngày bay một vài hôm, xin hãy kiểm tra lại thông tin trên vé máy bay (đối với vé giấy) hãy gọi điện liên lạc với trung tâm chăm sóc khách hàng của hãng hàng không để xác nhận việc đặt chỗ máy bay.

Quý khách  nên kiểm tra lại đầy đủ giấy tờ cần thiết để làm thủ tục lên máy bay.

Ngoài ra, để tránh tình trạng thất lạc hành lý khi gửi đồ, hành khách có thể “đánh dấu” trên những hành lý của mình cũng như ghi rõ thông tin về bản thân để khi có vấn đề gì xảy ra với hành lý của bạn, hãng hàng không sẽ liên lạc với bạn ngay .


Hãy nhanh lên, số lượng vé máy bay có hạn, đừng để cơ hội tốt trôi qua nhé! 

       Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình đặt vé và thanh toán, hãy gọi đến đường dây nóng  hoặc liên lạc qua fanpage của chúng tôi  theo thông tin phía dưới để được hướng dẫn chi tiết và hỗ trợ tốt nhất.

               Đại lý vé máy bay Đại Dương


          Địa chỉ: số 23 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

          Hotline: 04.730.66.999 – 0945553434



Chúc các bạn săn vé thành công và có nhiều chuyến đi thú vị!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét